[Webcast] Tìm hiểu cách xây dựng ứng dụng 3D bằng Cascades và OpenGL ES

Thảo luận trong 'Tin Tức BlackBerry' bắt đầu bởi ndthuytrang, 19/7/12.

  1. [​IMG]

    Hội nghị trực tuyến chuyên đề về Cascades lần thứ 4 sẽ giúp các nhà phát triển tìm hiểu làm thế nào để bạn có thể xây dựng các ứng dụng 3D hấp dẫn bằng cách sử dụng Cascade và OpenGL ES.

    Hội nghị trực tuyến lần thứ tư có tên "Building Compelling 3D apps using Cascades and OpenGL ES". Nó sẽ cung cấp cho các nhà phát triển cái nhìn chi tiết và giúp bạn biết phải làm thế nào để sử dụng các thành phần giao diện người dùng Cascades tích hợp Open GL vào một ứng dụng Cascade.

    Nếu bạn đã bỏ qua nội dung của ba buổi webcast đầu tiên bạn có thể xem lại trên trang web dành riêng cho các nhà phát triển. Toàn bộ nội dung được RIM lưu trữ và public cho cộng đồng.

    Webcast sẽ diễn ra vào lúc 11:00 EDT thứ ba ngày 31 tháng 7 năm 2012 (giờ địa phương). Bạn cần đăng ký để có quyền truy nhập.

    Đăng ký buổi webcast lần thứ 4: http://www.blackberrydeveloperevents.com
     
    ndthuytrang

    ndthuytrang
    Expand Collapse

    Well-Known Member

    Tham gia ngày:
    5/7/11
    Bài viết:
    4,525
    Đã được thích:
    7,276
    #1 ndthuytrang, 19/7/12
    Last edited: 19/7/12

Chia sẻ trang này

PING