Chào các bạn. Chẳng là em Z3 của mình bị chảy keo màn hình ( góc dưới bên trái) hôm nay đi dán màn hình ở buổi offline cùng BlackBerry Leap thì được một bạn bên HNammobile khuyên nên đi bảo hành. . Trong diễn đàn mình đã có bạn nào bị trường hợp tương tự và đã đi bảo hành chưa? Và cho mình hỏi là màn hình bị chảy keo như vậy thì sẽ được bảo hành theo hình thức nào ( thay màn hình, đổi máy mới..) và thời gian các bạn để máy cho trung tâm bảo hành xử lý có lâu không? Mong các bạn cho đôi lời chia sẻ. Chúc cả nhà cuối tuần vui vẻ!
Chảy keo vấn đề này thuộc lỗi nhà sản xuất. Bạn cứ mạnh dạn đi bảo hành bạn nhé. Cái này là lỗi từ đầu. Có lẽ là bạn mua ko để ý thui.
Môt số cửa hàng lớn có cho mượn máy khác trong thời gian bạn chờ đợi đó. Hoặc đổi máy khác tại chổ luôn. Sent from my Z30
Các bác ơi, ở TTBH nó đòi giữ máy của mình 6 tuần để thay màn hình kìa. Làm gì có thời gian đi bảo hành cái đt mà lâu đến như vậy. Thất vọng.
Mình lúc đầu gửi mail thì họ nói hết hàng, phải chuyển hãng khoảng 6 tuần. Đến khi mang tới BH. Hẹn có 3 ngày sau lấy máy ( thay màn hình mới). Có vẻ như khi được hỏi, nv luôn được dayh là phải nói những trường hợp xấu nhất để : 1. Khách mà sợ thì thôi, khỏi mang đến nữa. 2. Nếu họ có lỡ cầm máy quá lâu k xử lý gì thì cũng có cái cớ là đã thông báo rồi để khách khỏi "ý kiến" Chút chia sẻ để các bạn tham khảo!