Vấn đề về Blackberry Bold 9900 Tmobile

Thảo luận trong 'Hỏi Đáp - Chia Sẻ Kinh Nghiệm Sử Dụng' bắt đầu bởi ronaldo_hoang, 18/2/13.

  1. Tình hình xài 1 thời gian phát hiện 9900 Tmobile mình phải bật wifi thì mới xuất hiện chùm dâu , còn mình chuyển sang 4G/3G/2G thì không xuất hiện chùm dâu (dù đã ON Data Services) ,,, anh em nào biết cách khắc phục thì giúp mình với , cầm ra đường chẳng lẽ cứ chạy kiếm chỗ nào có wifi :(
     
    ronaldo_hoang

    ronaldo_hoang
    Expand Collapse

    Member

    Tham gia ngày:
    21/12/11
    Bài viết:
    119
    Đã được thích:
    91
  2. foolishboy

    foolishboy
    Expand Collapse

    Well-Known Member

    Tham gia ngày:
    11/4/11
    Bài viết:
    3,232
    Đã được thích:
    3,349
    Máy 9900 của bạn đã đăng kí dịch vụ BIS chưa? Hay bạn đã đăng kí sử dụng rồi, nhưng vì lý do gì đó bạn đã hủy nó?
     
  3. hyroshidhh

    hyroshidhh
    Expand Collapse

    Member

    Tham gia ngày:
    29/7/12
    Bài viết:
    76
    Đã được thích:
    52
    EDGE không có chùm dâu nhé
    3G 4G thì có chùm dâu kế 3G và 4G
    Còn wifi thì chùm dâu nằm kế cột sóng wifi
    chưa kể vấn đề theme
     
  4. namnt276i

    namnt276i
    Expand Collapse

    Well-Known Member

    Tham gia ngày:
    1/8/11
    Bài viết:
    1,210
    Đã được thích:
    568
    Cái này thì bác chủ phải liên lạc với nhà mạng, nhờ nhân viên có kiến thức về BlackBerry hổ trợ. Thông thường thì lỗi này là do trục trặc tài khoản thuê bao của bạn trên nhà mạng thôi. Mang ra trực tiếp nhà mạng lớn nhờ họ ktra và đồng bộ hoặc kích hoạt lại thuê bao của mình. Nếu ở HCM thì bạn ra 80 nguyễn du, Q1 ấy
     

Chia sẻ trang này

PING