Vấn đề "BẢO HÀNH" chính hãng của Dâu Đen???

Thảo luận trong 'Nhận Xét - Đánh Giá - Thảo Luận Chung' bắt đầu bởi Crank, 19/3/13.

  1. nguyenvietlam

    nguyenvietlam
    Expand Collapse

    Well-Known Member

    Tham gia ngày:
    8/11/12
    Bài viết:
    308
    Đã được thích:
    387
    Phụ kiện theo máy bao gồm những gì đều được ghi trên hộp, khi bạn mua máy, nếu không đủ số lượng cứ bắt nhân viên bán hàng giao cho đủ. Vậy thôi ;)
     
    BonConMat thích bài này.
  2. BonConMat

    BonConMat
    Expand Collapse

    Super Moderator

    Tham gia ngày:
    9/4/11
    Bài viết:
    2,019
    Đã được thích:
    2,368
    Bằng tất cả lòng cảm kích và kính trọng, tôi xin chân thành cảm ơn các A/C/E. Và rất mong sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ giúp đỡ của các A/C/E trong thời gian sắp tới.:Popo60:
     
  3. Crank

    Crank
    Expand Collapse

    Well-Known Member

    Tham gia ngày:
    13/6/12
    Bài viết:
    289
    Đã được thích:
    68
    Tình hình là hơn một tháng rồi , vẫn chưa thấy câu trả lời j cả @___@
     
  4. BonConMat

    BonConMat
    Expand Collapse

    Super Moderator

    Tham gia ngày:
    9/4/11
    Bài viết:
    2,019
    Đã được thích:
    2,368
    Em đã liên hệ với bộ phận bảo hành của nhà phân phối và họ đổi cho anh máy khác. Em cũng đã gọi cho anh 3 lần nhưng điều báo không liên hệ được, Nếu anh đọc được tin nhắn này thì vui lòng qua Trung tâm để đổi máy ạ.:)
     
  5. special_one89

    special_one89
    Expand Collapse

    Member

    Tham gia ngày:
    17/1/13
    Bài viết:
    27
    Đã được thích:
    14
    Thật tuyệt vời, chế độ bảo hành ở dâu đen là số 1.
    Hôm qua lướt qua dauden ngắm con 9000 mà thèm quá... ọc ọc
     
    BonConMat thích bài này.
  6. hpham87

    hpham87
    Expand Collapse

    Member

    Tham gia ngày:
    9/12/11
    Bài viết:
    42
    Đã được thích:
    11
    Mình cảm thấy hàng BS cứ dỏm dỏm kiểu gì ý, nhưng kiểu sản phẩm cho thị trường 2... :D
     
    Crank thích bài này.
  7. Crank

    Crank
    Expand Collapse

    Well-Known Member

    Tham gia ngày:
    13/6/12
    Bài viết:
    289
    Đã được thích:
    68
    Hôm nay mình đã ra 115 Xã Đàn để nhận máy bảo hành
    - Mình đã được bảo hành cho một máy BB 9780 ( cũ ) khác. Không full box. Mình được đưa cho một miếng tem, bảo là về dán lại vào box cũ của mình cho...trùng... mã pin và imei...

    IMG-20130424-00001.jpg

    Còn đây là cái tem của box máy cũ của mình

    IMG-20130424-00002.jpg

    Bác nào có thể cho em biết là sao một cái là 3 vạch mã , một bên là 4 vạch mã ko?

    - Tiếp về cái máy mình được đổi hôm nay nút phụ quanh máy rất lì, mình có thắc mắc thì anh bên bảo hành bảo là " Người ta chuyển cho em như thế nào thì em đưa cho anh như thế" ?

    - Một điều nữa là tất cả các máy BB9780 mình biết, mình đã có cầm qua được 4 máy, thì cái tem hiện mã pin , imei và nơi xuất xứ được dán đè lên một cái tem khác. Tem đè thì ghi Hungary 2, còn tem bị đè thì đọc mờ mờ ghi Hungary 3 ? Có ai giải thích hộ mình tại sao ko ạ?
    IMG-20130424-00004.jpg

    ( Trong ảnh có thể nhìn thấy tem bên trong bé hơn, còn nhìn tận mắt kỹ mới thấy được chữ Hungarry 3 ở tem bị dán đè - dưới số 0 và 1 có các chữ lờ mờ đen đen ấy ạ )

    - Mình rất cám ơn vì đã được Dâu Đen đổi máy, máy không còn bị nóng khi sử dụng 3G, nhưng đúng là máy cũ, ko box, phím ko mượt ( cũng là một cái máy đã bị sửa - mình đoán thế không biết có đúng không?) ---> Tâm trạng là không khoái lắm. Nhưng quả thật là mình sợ bảo hành rồi, nếu mà đôi co nữa khéo máy lại du lịch thêm một tháng nữa thì thôi xong.
    Chuyện bảo hành máy của mình cũng kết thúc ở đây, chỉ là vài dòng mình cảm nhận thôi.
    Mong Mod đừng xoá bài này.
    Cám ơn các bạn rất nhiều! :)
     
  8. foolishboy

    foolishboy
    Expand Collapse

    Well-Known Member

    Tham gia ngày:
    11/4/11
    Bài viết:
    3,232
    Đã được thích:
    3,349
    Đây là quyền lợi của bạn. Khi bạn được đổi một máy khác hoàn toàn so với máy cũ của bạn thì thông nghĩa thông số IMEI, PIN, BT Mac,... cũng hoàn toàn khác. Nên người ta đưa cho bạn cái Tem thông số này để đảm bảo với bạn là có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, bạn có quyền không lấy tem (dĩ nhiên). Còn vì sao chỉ đưa cái tem mà không phải là cái hộp có tem dán sẵn, thì sẽ trả lời bạn ở bên dưới.


    - Cái tem cũ trên hộp máy của bạn là máy bán thương mại, nên nó sẽ có cái mã vạch thứ 4. Mã vạch này sẽ cho biết nơi xuất xứ, loại sản phẩm.

    - Còn cái tem mới là nó đi kèm theo máy mới. Máy mới này không phải là một máy cũ hay đã qua sử dụng, mà nó là máy được sản xuất ra với mục đích là bảo hành (không phải là bản thương mại). Nhà sản xuất khi làm ra một lô hàng thì họ sẽ tính đến tỉ lệ số máy cần bảo hành trước, nên sẽ sản xuất sẳn những lo hàng bảo hành như thế.

    - Và chế độ bảo hành là 1 đổi 1 (đối với thân máy, phụ kiện đi kèm) không đổi hộp. Theo nguyên tắt là bạn sẽ mang cả hộp máy ra chỗ bảo hành, họ sẽ làm hết cho bạn.

    "Người ta" ở đây là BrightStar (B*) Việt Nam. Bên bảo hành trả lời cho bạn nội dung là đúng. Bên Dâu Đen chỉ nhận/trả bảo hành đổi với KH, còn bên B* sẽ chịu trách nhiệm nhận/trả BH với BlackBerry. Nếu bạn không hài lòng với sản phẩm trả cho bạn, bạn có thể không nhận, hoặc lên trực tiếp làm việc với B*. Vì lý do muốn hỗ trợ tốt cho Khách hàng (KH) của mình, nên Dâu Đen mới chị trách nhiệm nhận/trả để KH khỏi mất thời gian đi lại.

    Những nội dung còn lại của bạn, bạn có thể gặp trực tiếp B* để nói.

    Chúc vui,
     
  9. Crank

    Crank
    Expand Collapse

    Well-Known Member

    Tham gia ngày:
    13/6/12
    Bài viết:
    289
    Đã được thích:
    68
    "Những nội dung còn lại của bạn, bạn có thể gặp trực tiếp B* để nói."
    Mình hỏi vậy thôi, bạn muốn trả lời bao nhiêu là quyền của bạn cơ mà :)
    Thậm chí không trả lời cũng ko sao. Mình đã chấp nhận ký vào tờ "Nhận máy" là mọi việc đã xong xuôi ;)
    Cám ơn bạn.
     
    BonConMat and 3-6-0-do like this.
  10. foolishboy

    foolishboy
    Expand Collapse

    Well-Known Member

    Tham gia ngày:
    11/4/11
    Bài viết:
    3,232
    Đã được thích:
    3,349
    Việc chấp nhận và hài lòng về sự chấp nhận đó là 2 điều khác nhau. Mình thấy bạn chấp nhận, nhưng chưa hài lòng, mình chỉ muốn bạn biết rõ căn nguyên của nó, cũng như cơ chế bảo hành hiện nay của B*, để bạn được hài lòng.

    Câu này là vì mình không trả lời những điều của bạn hỏi thay cho B* được, vì mình không làm cho bên đó. Chứ không hề có ý gì cả bạn ạ.
     
    Crank thích bài này.

Chia sẻ trang này

PING