Vấn đề "BẢO HÀNH" chính hãng của Dâu Đen???

Thảo luận trong 'Nhận Xét - Đánh Giá - Thảo Luận Chung' bắt đầu bởi Crank, 19/3/13.

  1. Crank

    Crank
    Expand Collapse

    Well-Known Member

    Tham gia ngày:
    13/6/12
    Bài viết:
    289
    Đã được thích:
    68
    Anh ơi...máy em bắt đầu bảo hành từ hôm nào ấy nhỉ :Popo77: e ko thấy ghi trên phiếu, đợi lâu đứt hết cả lòng cả mề :(
     
    foolishboy and BonConMat like this.
  2. chuoikovo1

    chuoikovo1
    Expand Collapse

    Member

    Tham gia ngày:
    8/4/13
    Bài viết:
    20
    Đã được thích:
    4
    Tiện thể hỏi luôn các bác ở đây là mình đang sử dụng 9900 mua chính hãng ở fpt , BH 18 tháng , nhưng nếu trong 18 tháng mà bị chết nguồn( lỗi đèn đỏ ) thì có đc đổi mới ko hay là gửi sang nước ngoài rồi chờ đợi ??
     
  3. Crank

    Crank
    Expand Collapse

    Well-Known Member

    Tham gia ngày:
    13/6/12
    Bài viết:
    289
    Đã được thích:
    68
    Chắc chắn là gửi sang nước ngoài ít là 1 tháng , nhiều là 45 ngày bác ah :Popo45:
     
  4. foolishboy

    foolishboy
    Expand Collapse

    Well-Known Member

    Tham gia ngày:
    11/4/11
    Bài viết:
    3,232
    Đã được thích:
    3,349
    Chỉ như bạn nói, nếu máy bạn mua tư nhà phân phối BrightStar thôi bạn ạ.
    Nếu bạn mua từ nhà phân phối SmartC@m thì sẽ nhanh hơn nhiều.
     
    3-6-0-do thích bài này.
  5. vodkavn2012

    vodkavn2012
    Expand Collapse

    Member

    Tham gia ngày:
    27/2/13
    Bài viết:
    40
    Đã được thích:
    6
    115 đã trả lời cụ thể như thế này cũng chứng tỏ là có uy tín rồi
     
  6. BonConMat

    BonConMat
    Expand Collapse

    Super Moderator

    Tham gia ngày:
    9/4/11
    Bài viết:
    2,019
    Đã được thích:
    2,368
    Như foolishboy đã có CM bên trên, Các máy do nhà phân phối Br* thì phải mất thời gian tối đa là 45 ngày sau đó kết quả đổi nhanh hay chậm cũng do máy ông Br*.:Popo11: Mệt cái ông Br*..
    * Còn hiện tại, nhà phân phối mới là Smartcom thì bảo hành nhanh nhất là 7 ngày và chậm nhất là 15 ngày.:)
     
    foolishboy thích bài này.
  7. BonConMat

    BonConMat
    Expand Collapse

    Super Moderator

    Tham gia ngày:
    9/4/11
    Bài viết:
    2,019
    Đã được thích:
    2,368
    Máy của anh bảo hành ngày 19/03/2013 anh ạ. Em đang hối thúc nhà phân phối, có là em gọi anh ra lấy máy ngay ạ.
     
    #17 BonConMat, 8/4/13
    Last edited: 8/4/13
    foolishboy and Crank like this.
  8. dxchien

    dxchien
    Expand Collapse

    Member

    Tham gia ngày:
    10/11/12
    Bài viết:
    79
    Đã được thích:
    39
    Thằng bạn mình cũng mua 1 máy 9790 mới đét ở dâu đen, có vẻ cũng hơi chuối. Sạc thì thiếu 1 cục củ tỏi, nắp lưng thì không khít, bottom cover ọp ẹp, cầm về xài mới phát hiện ra nên đành ngậm đắng nuốt cay.
     
  9. dxchien

    dxchien
    Expand Collapse

    Member

    Tham gia ngày:
    10/11/12
    Bài viết:
    79
    Đã được thích:
    39
    99 Brightstar chết nguồn là đổi ngay tại chỗ mà. Gửi sang sing thì chỉ những máy lỗi nhẹ có thể sửa được. Còn chết nguồn thì đưa sang đấy rồi người ta cũng trả máy mới thôi, thế nên người ta đổi luôn tại chỗ cho đỡ phải làm thủ tục gửi đi.
     
    BonConMat thích bài này.
  10. BonConMat

    BonConMat
    Expand Collapse

    Super Moderator

    Tham gia ngày:
    9/4/11
    Bài viết:
    2,019
    Đã được thích:
    2,368
    Nếu được nhưng thế thì tốt quá bác nhể? Trường hợp chết nguồn của 99 khi có sẵn máy dự trù thì mới đổi được chứ! nó không còn máy dự trù thì đưa mình bằng niền tin hã bác.
     
    Hải Long SMC and foolishboy like this.

Chia sẻ trang này

PING