Vấn đề "BẢO HÀNH" chính hãng của Dâu Đen???

Thảo luận trong 'Nhận Xét - Đánh Giá - Thảo Luận Chung' bắt đầu bởi Crank, 19/3/13.

  1. Mình không rõ post bài ở đây có đúng chỗ hay không. Nhưng mong Mod đừng xóa. Hôm qua mình có mang một máy Blackberry 9780 chính hãng mua tại Dâu Đen 115 Xã Đàn ra bảo hành. Và lần này là lần thứ 2.
    Máy mình bị bệnh là khi bật 3G, vào FB hay đọc Baonet đều nóng kinh khủng và trong vòng khoảng 30-40 phút và máy hết sạch pin.

    - Lần thứ 1 mình ra bảo hành , được nói là phải up lại rom , làm sạch máy. Bên bảo hành cũng đã làm cho mình nhưng sau khi đem về nhà sử dụng, máy vẫn tình trạng như cũ.
    - Lần thứ 2 , tức là hôm qua , mình mang ra một lần nữa, thì nghe các bạn kỹ thuật bảo là phải up lại rom , làm sạch máy , xóa các phần mềm xung đột. Mình ngồi từ hơn 3h chiều đến gần 4h30 và kết quả là máy mình chỉ được xóa đi 2-3 phần mềm và cũng chẳng phải up rom hay làm gì hơn nữa ( Nói luôn là up rom thì mình cũng làm được ). Sau khi nhận lại máy mình ngồi tại chỗ và bật 3G lên vào FB và Back up lại dữ liệu từ Blackberry Protect được khoảng 10 phút thì máy nóng ran và pin đang từ 80% còn có 40%. Mình yêu cầu đo nguồn thì được giải thích là bật về 2G máy lại nguội nên nguồn không sao cả.
    - Về kiểm tra nguồn : Mình đăng bài trên diễn đàn hỏi mình bị vấn đề như thế này , kiểm tra nguồn có phức tạp và có cần mở máy không vì máy mình vẫn còn hạn bảo hành. Mình được trả lời là rất đơn giản và không cần mở máy, cứ đem ra trung tâm chính hãng kiểm tra nguồn.
    - Về xung đột phần mềm : Mình cũng đã đăng bài trên diễn đàn, liệt kê hết các phần mềm mình đang dùng. Không ai có ý kiến là phần mềm nào xung đột với phần mềm nào cả. Nhà mình 3 người dùng Blackberry 9780 và đều là hàng chính hãng, mình là người up rom, cài phần mềm cho cả 3 máy giống nhau. Các máy còn lại không bị vấn đề mình đang gặp.
    Tóm lại ngồi cả buổi chiều mình không biết máy mình bị làm sao quả thật mình không thấy thỏa đáng khi bỏ 8,3 triệu mua máy chính hãng để có những câu trả lời ko có trách nhiệm. ( Ý mình là trong công việc, còn lời nói thì rất lịch sự ). Còn số mình đen vớ phải máy làm sao đấy thì đúng là trời mới biết được.
    Mình post bài này lên không có ý bôi nhọ hay có những ý không tốt khác. Nhưng mình muốn nói là " Tốc độ ánh sáng thì quả thật nhanh hơn tốc độ âm thanh nhiều" và đúng là "Trăm nghe không bằng mắt thấy". Cá nhân mình thấy thất vọng.
     
    Crank

    Crank
    Expand Collapse

    Well-Known Member

    Tham gia ngày:
    13/6/12
    Bài viết:
    289
    Đã được thích:
    68
    dailychuoi and hnaeht like this.
  2. TheMen

    TheMen
    Expand Collapse

    Well-Known Member

    Tham gia ngày:
    9/4/11
    Bài viết:
    1,479
    Đã được thích:
    1,487
    thế bạn có nhờ bên Dâu Đen kiểm tra nguồn chưa? Nếu làm theo bước loại trừ thì nếu nguồn k sao, os k sao thì do PIN thôi..
     
  3. Crank

    Crank
    Expand Collapse

    Well-Known Member

    Tham gia ngày:
    13/6/12
    Bài viết:
    289
    Đã được thích:
    68
    Mình đã nhờ kiểm tra nguồn , thậm chí 2 lần nhưng bên bảo hành nói về 2G mà máy không bị trồi sụt pin và nóng máy là không phải tại nguồn. ( Về 2G thì chỉ nghe với gọi thì làm sao mà nóng máy được? ) Và mình không hiểu kiểm tra nguồn khó cỡ nào mà có vẻ khó khăn quá.
    Còn pin mình đã thay pin khác ( Cũng chính hãng ) nhưng không khả quan. Tình hình vẫn vậy :)
     
    BonConMat thích bài này.
  4. BonConMat

    BonConMat
    Expand Collapse

    Super Moderator

    Tham gia ngày:
    9/4/11
    Bài viết:
    2,019
    Đã được thích:
    2,368
    Chào anh Crank,
    Em không biết lần đầu tiên anh tới là khi nào nhưng em kiểm tra trên hệ thống thì như thế này ( Lần 1: vào ngày 30/08/2012; Lần 2: vào ngày 19/03/2013 ). Nếu hôm qua anh về dùng mà vẫn có tình trạng nóng máy thì anh vui lòng mang ra 115 Xã Đàn để bảo hành. Mọi lỗi lầm em xin gánh chịu, Xin lỗi anh.
    P/S: Máy chính hãng Brightstar sẽ được bên ấy bảo hành. Kỹ thuật 115 xã đàn nhận kiểm tra, tư vấn, và tiếp nhận máy sau đó bàn giao cho bên phân phối để họ bảo hành. Chứ các anh chàng không làm khó dễ gì với anh cả, nếu đúng lỗi thì tiếp nhận bảo hành.
     
    dailychuoi and Crank like this.
  5. Crank

    Crank
    Expand Collapse

    Well-Known Member

    Tham gia ngày:
    13/6/12
    Bài viết:
    289
    Đã được thích:
    68
    Cám ơn bạn. Nhìn Ava là nhận ra bạn rồi. Nếu kiểm tra vẫn như 2 lần trước không phát hiện lỗi lầm gì thì tiếp nhận như thế nào?
     
  6. BonConMat

    BonConMat
    Expand Collapse

    Super Moderator

    Tham gia ngày:
    9/4/11
    Bài viết:
    2,019
    Đã được thích:
    2,368
    Bảo hành theo đúng quy định, trong thời gian bảo hành sẽ cho đưa cho khách hàng mượn một máy khác dùng tạm.:)
     
    foolishboy and tamnlt like this.
  7. Crank

    Crank
    Expand Collapse

    Well-Known Member

    Tham gia ngày:
    13/6/12
    Bài viết:
    289
    Đã được thích:
    68
    Mình đã đến 115 Xã Đàn và được nói máy sẽ chuyển sang Singapore hoặc Malaysia. Làm thế nào để mình check được thông tin máy đang ở đâu? . Mình gõ Blackberry brightstar ngày trc còn hiện lên trang Wep của Brightstar xem chế độ bảo hành. Giờ sao hiện lên mỗi link của Việt Hợp http://www.blackberryvietnam.com/
    Chẳng hiểu gì cả :Popo57:
     
    foolishboy thích bài này.
  8. BonConMat

    BonConMat
    Expand Collapse

    Super Moderator

    Tham gia ngày:
    9/4/11
    Bài viết:
    2,019
    Đã được thích:
    2,368
    Hiện tại nó là trang "baohanhdienthoai.vn". Còn vấn đề check xem máy ở đâu thì chỉ có Brightstar (bộ phận quản lý chuyển máy BH) mới biết. :Popo25:
     
    foolishboy, 3-6-0-do and Crank like this.
  9. Blackberry z10

    Blackberry z10
    Expand Collapse

    Member

    Tham gia ngày:
    19/3/13
    Bài viết:
    14
    Đã được thích:
    3
    Bạn giải quyết như vậy là đúng. Hy vọng lần sau kiểm tra kỷ cho khách hàng để nhận bảo hàng. Nếu mà nghi ngờ không chắc chắn thì cứ nhận bảo hàng cho KH để bên hãng kiểm tra. (máy mua có chức năng 3 G giờ bảo về 2G mà dùng...).
     
    foolishboy, 3-6-0-do and BonConMat like this.
  10. Crank

    Crank
    Expand Collapse

    Well-Known Member

    Tham gia ngày:
    13/6/12
    Bài viết:
    289
    Đã được thích:
    68
    Cám ơn anh nhiều :)
     
    foolishboy thích bài này.

Chia sẻ trang này

PING