HỎI ĐÁP Vấn đề bảo hành của Blackberry việt nam

Thảo luận trong 'Nhận Xét - Đánh Giá - Thảo Luận Chung' bắt đầu bởi thienphuc_love, 12/8/14.

  1. Chào các bác.
    Tình hình là em mua máy Z10 từ hồi giảm giá xuống 4,5 tr từ hệ thống của HNam mobile
    tuy mua máy chính hãng nhưng mãi đến ngày 24 tháng 6 vừa rồi mới được kích hoạt bảo hành và thời gian bảo hành kéo dài đến ngày 24/12/2015

    Nhưng nay em vào test thử lại trang bảo hành của Smartcom thì mới ngã ngửa ra vì mất bảo hành và được thông báo rằng mày của em chưa được kích hoạt
    Các bác có ai sài máy chính hãng phân phối của smartcom thì test lại xem có bị mất bảo hành giống em không?
    bbbh.PNG http://bb.smartcom.com.vn/ew/
     
    thienphuc_love

    thienphuc_love
    Expand Collapse

    New Member

    Tham gia ngày:
    5/4/14
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
  2. nguyenphong

    nguyenphong
    Expand Collapse

    Well-Known Member

    Tham gia ngày:
    19/4/11
    Bài viết:
    1,735
    Đã được thích:
    1,859
    Trang bảo hành của hãng mới được xây dựng lại nên chắc vấn đề dữ liệu vẫn chưa được ổn định, bạn nên liên hệ vs đại lý bán máy để kích hoạt bảo hành lại cho bạn
     
  3. thienphuc_love

    thienphuc_love
    Expand Collapse

    New Member

    Tham gia ngày:
    5/4/14
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    đợt tháng 7 cũng check trang này. Chứ không phải trang cũ. Và được thông báo đã kích hoạt bảo hành. Chứ giờ đi kích hoạt bảo hành mới chỉ đc có 1 năm chứ không biết có được 18 tháng như cũ không?
     
  4. nguyenphong

    nguyenphong
    Expand Collapse

    Well-Known Member

    Tham gia ngày:
    19/4/11
    Bài viết:
    1,735
    Đã được thích:
    1,859
    Tất cả các máy từ tháng 7 trở đi đều là 12 tháng bảo hành bạn ah.
     
  5. thienphuc_love

    thienphuc_love
    Expand Collapse

    New Member

    Tham gia ngày:
    5/4/14
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    đúng là các máy kích hoạt sau tháng 7 thì bảo hành 12 tháng. Nhưng máy của mình đã được kích hoạt vào ngày 24 tháng 6. Và hạn bảo hành đến 24/12/2015 cơ. check đợt tháng 7 thì báo vậy giờ vào check lại thì bị mất bảo hành.
    giờ đi ra thông báo kích hoạt bảo hành lại thì lại bị mất vụ 18 tháng giờ chỉ còn 12 tháng. vậy có phải uổng không nhỉ?
     
  6. nguyenphong

    nguyenphong
    Expand Collapse

    Well-Known Member

    Tham gia ngày:
    19/4/11
    Bài viết:
    1,735
    Đã được thích:
    1,859
    Chắc bạn phải liên hệ bên SmartCom xem có hỗ trợ vấn đề này cho bàn không thôi
     

Chia sẻ trang này

PING