[Tổng hợp] Nơi thảo luận các thắc mắc/lỗi của người dùng BIS (update 21/11/12)

Thảo luận trong 'BlackBerry Internet Service' bắt đầu bởi foolishboy, 6/9/12.

  1. danthais

    danthais
    Expand Collapse

    Member

    Tham gia ngày:
    10/12/11
    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    3
    Mình đang sử dụng BB9700 sử dụng OS 6.0.0.666, mình cũng làm như hướng dẫn: Setup -> Email Account.. -> Internet Mail Account -> "checking for update" -> cuối cùng là thông báo: Existing Users như hình dưới.
    Rất mong được mọi người giúp đỡ :)
    [​IMG]
     
    #21 danthais, 19/11/12
    Last edited: 19/11/12
  2. foolishboy

    foolishboy
    Expand Collapse

    Well-Known Member

    Tham gia ngày:
    11/4/11
    Bài viết:
    3,232
    Đã được thích:
    3,349
    - Đầu tiên bạn nên liên hệ nhà cung cấp dịch vụ của bạn để thử nhờ họ khôi phục lại username và password cho tài khoản BIS (BIS account) của bạn nha.
    - Nếu bạn thử cách trên màn họ không giải quyết sớm cho bạn được thì bạn thử làm theo cách của mình bên dưới:
    Chúc vui,
     
    danthais thích bài này.
  3. huynhuyen296

    huynhuyen296
    Expand Collapse

    Member

    Tham gia ngày:
    9/9/11
    Bài viết:
    28
    Đã được thích:
    6
    cho mình hỏi với: mình sử dụng gói cước không dùng email nhưng mình vẫn nhận email và gửi được email luôn. không biết có bạn nào giống mình và cuối tháng có bị tính cước nữa kg vậy?
     
  4. boyxymchao

    boyxymchao
    Expand Collapse

    Well-Known Member

    Tham gia ngày:
    25/10/11
    Bài viết:
    497
    Đã được thích:
    576
    Xài email của bạn hay là email có dạng @viettel.com.vn hoặc @mobifone.com.vn ??
     
    #24 boyxymchao, 21/11/12
    Last edited: 21/11/12
  5. tantt

    tantt
    Expand Collapse

    Well-Known Member

    Tham gia ngày:
    10/6/12
    Bài viết:
    678
    Đã được thích:
    908
    bạn có thể nói rõ hơn là bạn dùng gói cước nào, nhà mạng nào, bạn setup email trên BB là email nào? Yahoo, Gmail, Mail công ty hay email có dạng xxx@viettel.blackberry.com, @mobifone.blackberry.com, @vinaphone.blackberry.com?
     
  6. danthais

    danthais
    Expand Collapse

    Member

    Tham gia ngày:
    10/12/11
    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    3
    Cám ơn bạn đã tận tình giúp đỡ, hiện tại ko quen ai dùng OS 7 hết, phải đợi dịp thôi..
     
  7. vochithanh9999

    vochithanh9999
    Expand Collapse

    Well-Known Member

    Tham gia ngày:
    1/11/11
    Bài viết:
    856
    Đã được thích:
    749
    Nếu không có chắc bạn phải gọi lên nhà mạng và đợi bên đó cung cấp lại cho bạn thôi:Oops:
     
  8. mr_wjnter

    mr_wjnter
    Expand Collapse

    Member

    Tham gia ngày:
    10/10/12
    Bài viết:
    30
    Đã được thích:
    10
    Đã đăng ký BIS của Mobifone mà sao post facebook k có chùm nho khô mà chỉ có cái biểu tượng điện thoại và cuối dòng là thông qua Blackberry??! Mún chùm nho khô thì làm seo các bác
     
  9. danthais

    danthais
    Expand Collapse

    Member

    Tham gia ngày:
    10/12/11
    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    3
    Mình đã liên hệ bộ phận CSKH của Mobifone số 80 Nguyễn Du Quận 1, HCM đưa điện thoại họ đăng ký giùm, đợi khoảng 15p là có thể sử dụng bình thường.
    P/S: hình như ở HCM thì ở 80 Nguyễn Du ng ta mới làm được thì phải vì lúc trước gọi lên bộ phận kỹ thuật của Blackberry Việt Nam họ chỉ ra đó chứ họ ko làm được
     
  10. tantt

    tantt
    Expand Collapse

    Well-Known Member

    Tham gia ngày:
    10/6/12
    Bài viết:
    678
    Đã được thích:
    908
    Đúng rồi bạn, có một số vấn đề phải liên hệ nhà mạng mới có thể giải quyết được, nếu ai cũng hiểu được như bạn thì tốt quá :Popo33:
     

Chia sẻ trang này

PING