HỎI ĐÁP To Dâu Đen: vấn đề bảo hành 2013

Thảo luận trong 'Nhận Xét - Đánh Giá - Thảo Luận Chung' bắt đầu bởi phungtriet, 18/9/13.

  1. Chào tất cả anh em.
    - Đầu tiên là xin chia sẽ và hỏi ý.
    1. Chia sẽ:
    - Khi anh em mua máy ( z10 ) ở dâu đen có chế độ bảo hành phần cứng hư, 1 máy đổi 1 máy.
    Mình rơi vào trường hợp này. Lúc đầu đem máy đến sau khi kiểm tra, nhân viên gọi điện báo đổi máy.
    - Một lúc sau gọi lại bảo đem hộp theo, mình nói có hộp nhưng không có quan tâm hộp giờ mất rồi.( luc mua bảo là bh qua Imei)
    - Khi đến nơi, nhân viên (nv) bảo phải có hộp mới bh 1 đổi 1 cho mình ( điên lên )
    - Nói lớn tiếng một lúc cô ( đuối lí ) nv lấy sẵn cái z10 để trong học bàn ra đưa.( lấy qui định bảo hành và lúc bán không ai bảo phải giữa hộp mới bh )
    --> ( Rõ ràng ở đây có sự ép người dùng, bắt mình phải chiu bung máy sữa ( nv nói bung máy sữa cũng là một hình thức bảo hành ở dauden) -> Bh 1 đổi 1 và bung máy sữa chữa là hoàn toàn khác nhau .
    ---> ANH EM NÊN CHÚ Ý RÚT KINH NGHIỆM, NHỮNG BÁC TAY NGANG THẾ NÀO CŨNG BỊ BUNG MÁY SỮA CHỮA.
    ------------------------------------------------
    2. HỎI: ( hơi lo )
    - NV nói máy đổi lấy trực tiếp từ kho ra. Mình hỏi có phải máy mới hoàn toan ko, nv bảo phải.
    - Máy mua lúc đầu bảo đảm ko bi lock. mà lúc đó mình quên hỏi lại máy sau khi đổi có đảm bảo là hết thời gian bảo hành không bị clock không.???
    -----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
    Vậy xin phép anh em biết, hoặc nhân viên dauden trả lời giúp mình
    Xin cảm ơn!
     
    phungtriet

    phungtriet
    Expand Collapse

    Member

    Tham gia ngày:
    15/3/12
    Bài viết:
    24
    Đã được thích:
    2
  2. dxchien

    dxchien
    Expand Collapse

    Member

    Tham gia ngày:
    10/11/12
    Bài viết:
    79
    Đã được thích:
    39
    Vớ vẩn thật, nó làm khó đấy, bảo hành đổi máy thì chỉ cần thân máy (không pin, không nắp lưng, không hộp). Hoặc nếu đúng phải cần hộp thì có nghĩa bên dauden sẽ sửa máy đấy và bán ra "Full box" :Popo10:
     
    phungtriet thích bài này.
  3. foolishboy

    foolishboy
    Expand Collapse

    Well-Known Member

    Tham gia ngày:
    11/4/11
    Bài viết:
    3,232
    Đã được thích:
    3,349
    bạn mua máy xách tay hay máy chính hãng (do NPP nào cung cấp)
     
  4. dauden.vn

    dauden.vn
    Expand Collapse

    New Member

    Tham gia ngày:
    8/4/11
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    4

    Chào bạn,

    1. Theo quy định bên mình, nếu bạn đem bảo hành máy có hộp sẽ được đổi ngay 1 máy có hộp để bạn dễ xử lý sau này (có bán hay đổi máy cũng được giá trị cao hơn), nếu máy đem bảo hành là thân máy không thì sẽ được đổi bằng 1 thân máy không tương đương - khẳng định là đúng 1 đổi 1, không có chuyện bảo hành bung máy của bạn ra sửa.Trường hợp nếu bạn thấy phát sinh không đúng quy định cam kết, bạn nên liên hệ ngay với người quản lý của chi nhánh - nơi nhận bảo hành để được hỗ trợ giải quyết đúng, các lỗi do sơ sót cá nhân đều sẽ được ghi nhận xử lý. Theo như thông tin bạn cung cấp thì bạn cũng đã nhận được máy bảo hành theo đúng cam kết 1 đổi 1 - hy vọng bạn yên tâm sử dụng và bỏ qua sơ sót của nhân viên tiếp nhận.

    2. Tất cả máy được Dâu Đen chuyển tiến tay người dùng dù là bán hay bảo hành đều đảm đảo không bị lock/block máy - bạn cứ yên tâm sử dụng nhé !

    Các phản hồi về khó khăn trong dịch vụ hay bảo hành, các khách hàng có thể liên hệ cho người phụ trách bp kỹ thuật để được bảo đảm quyền lợi tốt nhất - Mr Tâm (0984031010).

    Cảm ơn các Khách hàng đã ủng hộ và tin tưởng Dâu Đen.

    Thân ái !
     
    Hải Long SMC thích bài này.
  5. dauden.vn

    dauden.vn
    Expand Collapse

    New Member

    Tham gia ngày:
    8/4/11
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    4

    Chào bạn,

    Tất cả máy bán ra ở Dâu Đen đều bảo đảm về chất lượng và rõ ràng về nguồn gốc.
    Mong bạn đừng vội suy đoán chủ quan, đừng vội vàng tạo ra những thông tin thiếu chính xác gây ảnh hưởng đến người khác. Hy vọng bạn có dịp dùng qua sản phẩm BlackBerry do Dâu Đen cung cấp để hiểu đúng các giá trị và dịch vụ mà chúng tôi luôn cố gắng mang đến cho khách hàng.

    Dâu Đen luôn muốn đem lại những giá trị tốt nhất cho cộng đồng người dùng BlackBerry ở Việt Nam. Chúng tôi luôn ghi nhận các ý kiến đóng góp chân tình từ cộng đồng để ngày càng tốt hơn nữa.

    Rất cảm ơn và chào thân ái,
     
  6. caohokhanh

    caohokhanh
    Expand Collapse

    Well-Known Member

    Tham gia ngày:
    8/4/11
    Bài viết:
    857
    Đã được thích:
    398
    Theo mình thì việc đổi máy (1 đổi 1) có nghĩa là đổi toàn bộ máy + các linh kiện, phụ tùng theo máy (kể cả hộp, hóa đơn, phiếu bảo hành...). Bởi phải có đủ như vậy thì Dâu Đen mới có thể trả máy cho nhà cung cấp và mình thấy ở đâu cũng vậy cả (Thế giới Di động, FPT, Nguyễn Kim hay các cửa hàng của Apple...)
    Riêng những vấn đề khác mang tính nhận định chủ quan thì mình không có ý kiến.
     
  7. dxchien

    dxchien
    Expand Collapse

    Member

    Tham gia ngày:
    10/11/12
    Bài viết:
    79
    Đã được thích:
    39
    Mình không có suy đoán chủ quan gì hết nha, mình chỉ nói dựa trên thực tế bác chủ thớt gặp phải: không có hộp không đổi máy, bắt phải bung máy sửa. Mình cũng đã từng bảo hành đổi máy ở BrightStar, họ chỉ cần thân máy, đúng imei, kiểm tra xem đã tháo hay chưa, vậy là đổi được thôi. Thử hỏi với người dùng bình thường, không phải fan bb, không phải dân mua đi bán lại, họ sẽ không giữ hộp làm gì cho chật nhà, như vậy là họ mất quyền lợi sao?
     
  8. phungtriet

    phungtriet
    Expand Collapse

    Member

    Tham gia ngày:
    15/3/12
    Bài viết:
    24
    Đã được thích:
    2
    All: Chân thành cảm ơn dauden đã có câu trả lời thỏa đáng.
    dxchien: hoàn toàn đồng ý với bạn này. Chính cô nhân viên đó nói ko có hộp thì chỉ bảo hành sữa chữa ( còn nói bh cũng là hình thức sữa chữa( tưởng mình ngu hay sao ấy) rõ ràng vô lí bh 1 đổi 1 và bh sữa chữa là hoàn toàn khác nhau
    ---> mình làm lớn chuyện lên tất cả khách hàng đều nhìn mình--> cô nv mới chiu lấy cái máy để sẵn ra để đổi

    ---> Tóm lại: dauden da doi may cho minh ( đổi thân máy) như vậy cung la hop li. Nhưng cái mình muốn nói là cách làm việc của nhân viên là ép khách hàng.
     
  9. KenzDK

    KenzDK
    Expand Collapse

    New Member

    Tham gia ngày:
    9/10/13
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    2
    Em thì không có bảo tỏi gì bên dauden.vn nhưng đi sửa máy ở dauden.vn về con máy của em bệnh trọng lên nhiều & hầu như không còn khả năng sửa chữa, nhân viên kỹ thuật thì làm việc hết sức amateur, kiểu làm cho xong, còn khách dùng được đến khi nào mặc xác khách. Sửa mỗi cái trackpad mà chạy đi chạy lạy 3 lần, xong trackpad thì màn hình máy em đi đời nhà ma luôn, chẳng biết có phải bác kỹ thuật viên non tay làm chập cap màn hình của em không nữa. Đôi lời góp ý với shop dauden.vn
     

Chia sẻ trang này

PING