Bạn là người sử dụng dịch vụ BIS, bạn muốn thêm một địa chỉ email (thứ 2, thứ 3...) của bạn vào chiếc điện thoại BlackBerry. Quá trình cài đặt đã hoàn thành và có thông báo đã cài thành công, nhưng bạn quay ra màn hình chính để tìm biểu tượng địa chỉ email mà bạn vừa cài đặt thì lại không thấy nó đâu. Để tháo gỡ vấn đề trên, bạn có thể tham khảo nội dung bài viết bên dưới nha. Lưu ý: Nếu bạn cài đặt một địa chỉ email trên điện thoại BlackBerry OS 4.1 thì sẽ không có biểu tượng địa chỉ email xuất hiện trên màn hình. Một số nguyên nhân có thể gây ra lỗi trên. Bạn đã từng sử dụng tính năng Hide, trên biểu tượng địa chỉ email đó. Service Book cần thiết cho email không có trên điện thoại. Điện thoại đã bị "dính" một IT Policy đã ngăn cản việc hiển thị này. Giải quyết từng nguyên nhân. Nguyên nhân 1: Bỏ đi chức năng Hide ứng dụng. Bạn tham khảo tại bài viết này nha. Nguyên nhân 2: Service Book cần thiết không có trên điện thoại. Bạn thử yêu cầu gởi lại Service Book. Chi tiết cách làm bạn thực hiện theo bài viết tại đây. Nguyên nhân 3: Máy bị "dính" một IT Policy. Bạn nên sao lưu (Backup) dữ liệu cần thiết lại trước (chi tiết tại đây). Sau đó sử dụng công cụ DDTools Lite (tại đây), thực hiện chức năng Remove IT Policy của công cụ là được. Mong thủ thuật nhỏ này có thể giúp được các bạn đang gặp khó khăn như trên. Nguồn : BlackBerry Technical Solution CenterLược dịch : BlackBerryVietNam.net
Thường thì setup Email đầu tiên hay bị ẩn vì nó tích hợp lun vào mục Message , hùi đó hay bị víu cái vụ này :cool:
BIS Vina ko có icon riêng cho từng Mail. Icon giống nhau, em thử làm các cách trên àm vẫn k đổi đc. Lúc trước dùng BIS Mobi thì dùng ngon mà BIS Vina chán quá. Sim chính là VIna nên em cứ tìm cách fix dần dần xem có đc ko