Sau sự cố dịch vụ BlackBerry với khách hàng nhà mạng T-Mobile USA gặp phải, vào ngày hôm qua (giờ địa phương), mở đầu bằng báo cáo của cách khách hàng nhà mạng Vodaphone (Anh) vào đầu buổi sáng thì lần lượt một số khu vực của châu Âu và châu Phi đã gặp sự cố mất BIS. Nhằm có sự giải trình cho khách hàng của mình, Thorsten Heins đã chính thức lên tiếng xin lỗi về sự gián đoạn dịch vụ BlackBerry tại châu Âu và châu Phi và cho biết thêm chi tiết: "Tôi muốn xin lỗi những khách hàng BlackBerry ở châu Âu và châu Phi vì đã trải qua ảnh hưởng về chất lượng dịch vụ của họ vào đầu buổi sáng. Các dịch vụ BlackBerry đã được khôi phục hoàn toàn và báo cáo cho biết rằng không có dữ liệu hoặc tin nhắn bị mất. Lên đến 6% cơ sở người dùng hiện nay của chúng tôi có thể đã bị ảnh hưởng. Phân tích sơ bộ cho thấykhách hàng có thể đã trải qua khoảng thời gian 3 giờ đồng hồ gián đoạn trong việc gửi và nhận các thông điệp. Chúng tôi đang tiến hành một phân tích kỹ thuật đầy đủ về vấn đề chất lượng của các dịch vụ này và sẽ báo cáo ngay sau khi nó được hoàn thành. Một lần nữa tôi muốn gửi lời xin lỗi đến những khách hàng bị ảnh hưởng bởi sự cố nêu trên" Có thể RIM sẽ tiếp tục bị chỉ trích với việc này, nhưng rõ ràng, có một điều không thể chối cãi, đó là RIM đã dám đối mặt và có sự giải trình chứ không chọn cách "im lặng". Nguồn: CrackBerry
Thằng RIM càng ngày càng đuối khi chạy đua với iOS, Android, WP8 im lặng có mà dẹp tiệm luôn à. Đang xài Bold 9900 but quả thật chán lắm rồi, phần cứng thì kém chất lượng, xài có vài tháng bong tróc tùm lum, điện thoại thì hay mất sóng, nhiều khi đang gọi cái máy tự động restart. Lần tới có đổi đt thì chắc chắn k phải là RIM.