Thị trường BlackBerry được đẩy mạnh nhờ chiến lược của công ty quảng cáo và tiếp thị Gyro

Thảo luận trong 'Tin Tức BlackBerry' bắt đầu bởi Nông.Dân, 4/10/14.

  1. blackberry-passport-6-660x412.jpg

    Bạn có nhận thấy rằng BlackBerry đã được tiếp thị nhiều hơn trong thời gian gần đây? Sự ra đời của BlackBerry Passport đã được đưa ra rất nhiều video, hình ảnh, vị trí quảng cáo mới, khẩu hiệu mới và nhiều hơn nữa. Trong nhiều năm trở lại đây, sức mạnh tiếp thị dường như vẫn bị BlackBerry bỏ ngỏ với khả năng tiếp thị không thực sự cơ động từ Advertising Age, việc tìm đến khả năng tiếp thị với quảng cáo dịch vụ doanh nghiệp và các dịch vụ kèm theo và BlackBerry đã tin tưởng vào công ty tiếp thì Gyro nhằm giúp BlackBerry tìm lại thị trường tiềm năng vốn có.

    Tại mảng tiếp thị này, BlackBerry đã chọn Gyro là cơ quan tiếp thị sản phẩm trên toàn cầu để thúc đẩy BlackBerry Passport, chiếc điện thoại mới nhất mà CEO John Chen mới công bố. Công ty Gyro cũng đảm đương vai trò tiếp thị các dịch vụ tập trung về phần mềm và dịch vụ cho doanh nghiệp.

    Christoph Becker Giám đốc điều hành của Gyro, với một khẩu hiệu rất độc đáo "any advertiser's dream" tạm dịch là 'giấc mơ của bất kỳ nhà quảng cáo'. Với một chiến dịch quảng cáo được gọi là "Work Wide", tận dụng thế mạnh là màn hình rộng của Passport với việc xây dựng các hình thức quảng cáo thiên về lĩnh vực kinh doanh như Email, office cũng như cũng cấp các dịch vụ bảo mật an toàn hơn các dòng smartphone khác. Theo ông Becker: "Nếu bạn là người làm việc nghiêm túc thì bạn sẽ không cần đến một chiếc smartphone nào khác nữa". Tuy nhiên nhìn nhận thực tế thì chúng ta không thể thay đổi xu hướng về smartphone hiện tại, chúng ta có thể có chiếc iPhone để vui chơi và BlackBerry cho công việc, chính vì điều này BlackBerry đã thoát ra khỏi cuộc chiến không hồi kết giữa Samsung và Apple và "Cuộc chiến này không dành cho BlackBerry" ông Becker nói.

    portrait-gyro-hed-2012.jpg
    Christoph Becker Giám đốc điều hành của Gyro

    Một điều nhấn mạnh vô cùng quan trọng của vị giám đốc điều hành công ty tiếp thị toàn cầu của BlackBerry 'Christoph Becker' đã khẳng định rằng: "Đây không chỉ là tung ra một thiết bị đơn thuần, tất cả những gì chúng tôi làm là đưa thương hiệu này trở lại và bất kỳ ai cũng mong chờ một sự trở lại tốt đẹp".

    Một điều không thể bàn cãi là thương hiệu BlackBerry đã bị tụt dốc trong vài năm qua nhưng vẫn là một thương hiệu có giá trị mạnh mẽ từ phía người dùng. Đơn thuần chỉ là thiết bị không được quảng bá rộng rãi và đần dần bị đẩy ra khỏi danh sách mua sắm ưa thích của người dùng. Vì vậy, bây giờ với chiến lược tiếp thị của Gyro trong tay, BlackBerry đã chịu chi tiêu cho tiếp thị và tìm thấy những lợi ích không nhỏ từ dịch vụ này.

    Video quảng cáo tiếp thị được phát triển bởi Gyro:


    Theo CB
     
    Nông Dân

    Nông Dân
    Expand Collapse

    Love It Your Way !

    Tham gia ngày:
    23/3/14
    Bài viết:
    10,149
    Đã được thích:
    12,039
    #1 Nông Dân, 4/10/14
    Last edited by a moderator: 4/10/14
    thieupham104 and hv11123 like this.

Chia sẻ trang này

PING