Viettel Thân mời: Tham gia tư vấn trực tuyến chăm sóc "dế yêu" cùng chuyên gia công nghệ

Thảo luận trong 'DỊCH VỤ MẠNG' bắt đầu bởi CSKHVIETTEL, 23/9/15.

  1. yueyong

    yueyong
    Expand Collapse

    Well-Known Member

    Tham gia ngày:
    17/5/15
    Bài viết:
    268
    Đã được thích:
    175
    Hỏi vào đây luôn cũng được hả các bác, hay cứ phải vào link facebook để hỏi ạ. em nghĩ viettel không nên thông qua fcacebook để giao lưu vì những lý do sau:
    1. Viettel không cần phải câu view hay quảng bá theo kênh này làm chi nữa.
    2. Viettel đủ mạnh để lập hẳn 1 mục ngay trong chính trang web của viettel để mọi người vào đó đặt câu hỏi.
    Và nếu như câu hỏi ở đây vẫn được chấp nhận và có nguy cơ rinh quà thì em xin hỏi :D :D :D
    Trước đến nay mình vẫn luôn dùng gói BIS BBPro của viettel tuy nhiên mỗi lần mình có thắc mắc hoặc "giả vờ thắc mắc" để hỏi các bạn chăm sóc khách hàng thì hầu hết các bạn không hiểu gì về các vấn đề liên quan đến BIS dành cho Blackberry. Đa phần khi các bạn đó tiếp nhận câu hỏi thì toàn ậm ừ rồi để em xem (xem rất lâu) rồi mới trả lời được (và rất nhiều lần trả lời không thỏa mãn). Ví dụ, có lần mình gọi lên hỏi các bạn ấy là: Thời gian tính 1 chu kỳ khi đăng ký bis là 30 ngày hay tính theo tháng (từ ngày 01 đến ngày 31 hàng tháng) thì các bạn ấy trả lời là: tính trong 30 ngày kể từ ngày đăng ký, sau đó mình đã đăng ký đâu từ hôm 15,16 của tháng thì đến đầu tháng sau vẫn bị tính 1 chu kỳ, gọi lại hỏi (thì 1 tiếp nhận lại ậm ừ, rồi chuyển máy, rồi hẹn trả lời lại sau, sau đó thì trả lời là: Nhân viên bên em sai cho em xin lỗi --> dễ thương ghê). Túm lại cho mình hỏi, các bạn đã trang bị thêm kiến thức về các dịch vụ BIS cho các bạn CSKH chưa, vì hiện nay BB đang có xu hướng lên ngôi, người sử dụng BB cũng rất cần những thông tin về các dịch vụ của nhà mạng.
    mobile: Không chín 88 chín tám chín 654
     
    #41 yueyong, 24/9/15
    Last edited: 24/9/15
  2. trumvip

    trumvip
    Expand Collapse

    Well-Known Member

    Tham gia ngày:
    6/5/14
    Bài viết:
    250
    Đã được thích:
    79
    Trả lời hợp lý đối với nhà cung cấp dịch vụ chứ không phải tốt nhất với các BBer.
     
    yueyong thích bài này.
  3. mr.fly

    mr.fly
    Expand Collapse

    Well-Known Member

    Tham gia ngày:
    24/9/15
    Bài viết:
    219
    Đã được thích:
    70
    Mình muốn hỏi là bb z10 chính hãng của mình bị pin ảo. Thay pin có khắc phục triệt để vấn đề này k? hay phải thay máy mới hết :S
     
    CSKHVIETTEL thích bài này.
  4. CSKHVIETTEL

    CSKHVIETTEL
    Expand Collapse

    Member

    Tham gia ngày:
    13/8/15
    Bài viết:
    35
    Đã được thích:
    15
    Về nhà mạng có 2 gói cước sử dụng cho thiết bị Blackberry là gói 3G và gói cước liên quan đến BIS/BES ( tốc độ bang thông 2 gói này sử dụng trên cùng 1 máy là như nhau ) Về thiết bị Blackberry có 2 loại là BBOS và BB10 Với BBOS muốn sử dụng toàn bộ DV data trên máy phải sử dụng dịch vụ BIS/BES Với BB10 chỉ cần ĐK 3G để sử dụng dịch vụ data trên máy tuy nhiên vẫn sử dụng dịch vụ BIS/BES vẫn hoàn toàn bình thường bởi vì gói BIS/BES đã bao gồm có gói 3G trong đó. Hiện Viettel không còn cung cấp các thiết bị BB10 tuy nhiên nếu KH có nhu cầu tư vấn Viettel sẽ đưa thông tin cả gói 3G và BIS cho khách hàng lựa chọn.


    Thế này bạn nhé với tốc độ 21.2/5.76 Mbps đây được gọi là tốc độ cao của Viettel và là tốc độ trong điều kiện lý tưởng. Nên với tốc độ cao Viettel ko có cam kết tốc độ cao bạn nhé. ( Tuy nhiên tốc độ cao của KH vẫn còn mà gặp phải vấn đề truy cập mạng chậm, viettel sẽ kiểm tra thông tin và hỗ trợ khách hàng). Trong trường hợp khi hết tốc độ cao thì tốc độ giảm xuống dao động ( 32kbp/s - 256kbp/s). Và viettel cam kêt tốc độ tối thiểu KH phải đạt được ở mức 32kbp/s bạn nhé
    Hiện tại sóng 2G, 3G thì ko có liên quan gì đến nhau bạn nhé. Sóng chập chờn có thể phụ thuộc vào vị trí địa lý và dòng máy đang sử dụng thôi bạn


    Câu hỏi này bạn sẽ được trả lời vào ngày mai, bạn vui lòng để lại số liên hệ .
    Bạn có thể hỏi trên facebook hay trên các diễn đàn viettel truyền thông đều được bạn nhé . Còn với thông tin phản ánh của bạn Viettel xin tiếp nhận ý kiến đóng góp để cái tiến dịch vụ trong thời gian tới.
    # DH
     
    #44 CSKHVIETTEL, 24/9/15
    Last edited: 24/9/15
    yueyong thích bài này.
  5. trumvip

    trumvip
    Expand Collapse

    Well-Known Member

    Tham gia ngày:
    6/5/14
    Bài viết:
    250
    Đã được thích:
    79
    Mình đg so sánh 3G, 2G ở cũng 1 thiết bị và cùng 1 khu vực nhé. 2G chậm đều tuy nhiên nó ổn định hơn còn 3G thì lúc nhanh lúc chậm có khi rất chậm và chuyển qua 2G (Thường thì mình sử dụng speedtest để check).
    Liệu 4G sắp tới có đc mức độ ổn định như 2G chăng vì theo xu thế hiện nay thì độ ổn định của nhà mạng quan trọng hơn nhiều so với tốt độ sử dụng (FB, Zalo, Viber, Whatapps, BBM, Youtube, GG, Maps, Mail, .... thì tốc độ cỡ 3G là quá đủ). Theo quan điểm riêng mình là vậy. Và cám ơn bạn đã trả lời. ^.^
     
  6. panjero96

    panjero96
    Expand Collapse

    Member

    Tham gia ngày:
    31/5/15
    Bài viết:
    158
    Đã được thích:
    60
    CSKH Viettel ơi? Tiện đây bạn cho mình hỏi Trên một số dòng máy bb10 hay có hiện tượng delay cuộc gọi khoảng 2-3 giây! Thì hiện tượng đó do máy hay do mạng viettel vậy! Và khi bị delay như vậy thì nhà mạng có tính cước phí không?!
    01629674727
     
  7. Phuc_jerry

    Phuc_jerry
    Expand Collapse

    Member

    Tham gia ngày:
    28/5/11
    Bài viết:
    119
    Đã được thích:
    11
    Để mình trả lời vấn đề này cho bạn nhé. Theo hiểu biết của mình thì 3G & 2G là 2 hạ tầng mạng khác nhau nên hoàn toàn k liên quan gì đến nhau. Nói cho bạn dễ hiểu hơn như là 2 nhà mạng khác nhau vậy đó. Ở cùng một thời điểm & địa điểm như nhau thì sóng của 2 hạ tầng mạng là hoàn toàn khác nhau bạn nhé.
     
  8. nguyentien996685

    nguyentien996685
    Expand Collapse

    New Member

    Tham gia ngày:
    24/9/15
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    thân chào các chuyên gia, cho e hỏi con passport của em hay nóng máy, hao pin, va hay khởi động lại là bị làm sao ah, và cách sửa chữa là như thế nào ah, e xin cảm ơn!
     
  9. CSKHVIETTEL

    CSKHVIETTEL
    Expand Collapse

    Member

    Tham gia ngày:
    13/8/15
    Bài viết:
    35
    Đã được thích:
    15
    Trường hợp này đây là do dòng thiết bị Blackberry có đặc tính này, mình đã dùng qua các sản phẩm Blackberry thì 8700 hay Z10 đều có hiện tượng trên bạn có thể bỏ chế độ rung khi nhận cuộc gọi đển thử lại.
     
  10. CSKHVIETTEL

    CSKHVIETTEL
    Expand Collapse

    Member

    Tham gia ngày:
    13/8/15
    Bài viết:
    35
    Đã được thích:
    15
    Cám ơn các thông tin bạn đóng góp!
    Bạn có thể đặt các câu hỏi liên quan tại đây hoặc liên hệ lại trực tiếp cho mình để được hỗ trợ toàn bộ về dịch vụ BIS/BES.
     

Chia sẻ trang này

PING