Chẳng là mình mới mua một em Q10 màu trắng tại Dâu Đen Xã Đàn, khi mua thì cái tem Smart Com nó bị rách như hình mình chụp, mình cũng ko để ý, về nhà mở wep của Smart Com đọc quy định bảo hành thì run quá " Tất cả các sản phẩm linh kiện do SMARTCOM phân phối đều được dán Tem bóng bảo hành có Logo của SMARTCOM, trên Logo của SMARTCOM luôn thể hiện năm bán hàng dùng để xác định thời hạn bảo hành. SMARTCOM chỉ chịu trách nhiệm bảo hành cho các sản phẩm có Tem bảo hành SMARTCOM không rách rời, chắp vá." , Bác nào có thể trả lời giúp em vấn đề này đc ko ah?
Mới đọc lần đầu ở trang SM mình cũng sợ như bác vậy đó, nhưng bác yên tâm cái thêm SM dán vào ngay đó bị sứt một miếng không sao cả vẫn được bảo hành bình thường. Bác mua ở Dâu Đen thì cứ mang ra Dâu Đen mà BH chứ đi đâu BH cho xa vì bên Dâu Đen học còn dán thêm 2 cái tem nữa mà.
Tem đó có tác dụng là để chắc chắn máy chưa bị mở. Quan trọng là chỗ ốc chưa có hiện tượng đục khoét là được. Còn những lỗi thế này họ bảo hành cho hết ý mà.
Em cám ơn hai bác nhé, em có biết có con ốc ở đấy đâu, về đọc quy định bảo hành tý nữa tè ra quần ạ. May quá