Cuộc sống, công việc bận rộn bạn không thể nhớ hết những công việc phải làm trong ngày hay các ngày tiếp theo, bạn có thể ghi chú các công việc đó vào một cuốn sổ nhỏ nhưng điều này sẽ rất bất tiện. Vậy bạn sẽ phải làm gì để quản lý lịch làm việc, hay các ghi chú cần phải thực hiện chúng đúng thời gian? Có thể Task mặc định trong hệ điều hành đã đủ, nhưng bạn muốn có thêm sự lựa chọn khác với ứng dụng bên thứ 3. Có thể Task Master là ứng dụng mà bạn tìm kiếm. Với Task Master mọi chuyện sẽ trở nên đơn giản hơn bao giờ hết, công cụ cho phép bạn tạo và quản lý các công việc của bạn, không những vậy ứng dụng còn hỗ trợ bạn tạo một lịch làm việc dễ dàng từ tin nhắn, email,... Các tính năng: - Nhiều danh mục để phân chia công việc như: Personal, Business- Phím tắt trong ứng dụng- Các tính năng: due dates, priorities, notes, status, etc.- Tương thích với BlackBerry® Task Application- Cho phép tạo nhanh với nội dung từ Email, tin nhắn hay một đoạn văn bản copy Thông tin ứng dụng: Download: Apps.BlackBerryVietNam.net