Rất nhiều người đã đến trụ sở chính của RIM tại Waterloo để tham dự Đại Hội Cổ Đông thường niên của hãng công nghệ này vào ngày 10/7 vừa qua. RIM đã nhận được rất nhiều câu hỏi công kích từ các phương tiện truyền thông, từ những người tham gia nói rằng họ cắt thời gian trả lời câu hỏi dành cho AGM quá sớm. Tại sao lại như vậy? Rất ít người hiểu được lý do bên trong nó, hãy nghe Kevin Michaluk một thành viên đã có mặt tại đó chia sẻ. Kevin Michaluk từ trang CrackBerry cho biết: Tôi nhìn thấy khi Barbara Stymiest kết thúc dạng câu hỏi Q & A phiên đầu tiền khi vẫn còn 10 người xếp hàng ở cả hai mặt của khán phòng chờ đợi để đặt câu hỏi. Nếu bạn thử truy cập trực tiếp vào AGM hoặc các đoạn webcast bạn sẽ thấy RIM giảm thời gian trả lời phỏng vấn trực tiếp là khéo léo, tuy có phần khiến một số người cảm thấy họ chưa đủ khi vẫn còn muốn hỏi. Đa phần những câu hỏi bị bác bỏ đều không liên quan đến những nội dung xoay quanh cuộc họp Đại Hội Cổ Đông mà lại là khiếu nại về ShopBlackBerry hoặc về cổ phiếu của Rapid Chargers. Có thể nó sẽ là một câu hỏi tốt trong một buổi trả lời phỏng vấn khác, nhưng trong hội nghị này, nó bị bỏ qua là điều dễ hiểu. Cả Thorsten Heins và Barbara Stymiest đều tiếp nhận những câu hỏi liên quan đến việc thay đổi nhân sự và về nền tảng mới. Cả hai đều cùng quan điểm rằng họ "đang làm việc để tăng cường và phát huy khả năng của đội ngũ hội đồng quản trị". Nguồn: CrackBerry