HƯỚNG DẪN Sửa lỗi không kiểm tra tài khoản bằng lệnh *101# của các dòng máy BlackBerry

Thảo luận trong 'Cẩm Nang - Thủ Thuật Chung' bắt đầu bởi TheMen, 19/5/11.

  1. MOTO21 Member

    Good, thế là từ nay không cần thao tác nhắn tin nữa, thanks bác chủ
  2. z0mbie3 New Member

    hay rồi, e mới mua 9630 cứ phải ấn 2 lấn *101# mỏi hết cả tay, giờ thì okie rồi
    à mờ các bác ơi kiểm tra được thế rồi lúc nạp tiền cũng *100* được chư ạ ???
  3. MOTO21 Member

    Chào pác chủ, minh đang dùng con 9930, đã làm theo hướng dẫn trong bài viết, nhưng vẫn không được, máy cứ báo : supplementary service error: system failure. có cách nào khắc phục không?
    thanks
  4. lapmang Banned

  5. cảm ơn Bác chủ thớt nhiều, mình cũng đang dùng em 8830 nên rất bực mình với cái lỗi này lắm.
  6. Nguyen Thanh Trung Well-Known Member

    Một hướng dẫn hữu ích cho anh em dùng dòng máy lai.
  7. vodkavn2011 Member

    cái này phù hợp với ai dùng 8830
  8. viet2503 New Member

    Bài viết quá hay thế mà bây giờ mình mới biết
  9. beckhamb1 Member

    Trước mình dùng 8830 thì thỉnh thoảng được, thỉnh thoảng không được !
  10. chiu rồi, em xài 8830 mà làm không được, sau khi khởi động lại, bấm *101# rồi call thì nó báo là "Supplementary service error: General error", có ai giúp em ko, thêm nữa là h không ai gọi cho em dc hết, toàn báo ko liên lạc dc