Welcome to BBVN.Net! Log in or Sign up to interact with the BBVN Forum . Hoạt động gần đây | Trợ giúp

HƯỚNG DẪN Sửa lỗi không kiểm tra tài khoản bằng lệnh *101# của các dòng máy BlackBerry

Thảo luận trong 'Cẩm Nang, Thủ Thuật & Hướng Dẫn' bắt đầu bởi TheMen, 19 Tháng năm 2011.

  1. comedown New Member

    Pác nào xài vừa GSM vừa CDMA thì ko nên chỉnh cái này nha, vì nếu chỉnh thì mạng CDMA sẽ ko SMS đc đâu nha.
    Điều này là sure 100% .
  2. ghost9x Member

    Sao em áp dụng cho con 8830 không được các bác nhở
  3. comedown New Member

    sao ko đc? mình cũng xài 8830 nè, đã chỉnh được ... từ ngày add số Sfone vào ... SMS ko đc.... thì đưa nó về default lun
  4. MinhNhat_dhv New Member

    Đúng như bác này nói. Lỗi này đc fix đầu tiên trong box 9630 của anh em tinhte. Các bác copy thì nên ghi chính xác nguồn bài viết để tôn trọng tác giả.
  5. ctmbk37 New Member

    e làm theo như lời các bác hướng dẫn.sau khi khởi động lại vao lệnh *101# thi bị báo lỗi Supplementary service error: General error.và k gọi đi đc.e đang dùng con BB8830Verizon.bác nào bít cách khắc phục chỉ giáo thằng e cai
  6. leo9xngt New Member

    Mình đang dùng con 8830v.sau khi làm theo cách này thì không gọi và nhắn tin được mặc dù vẫn nhận mạng (mình dùng viettel). thực hiện kiểm tra *101# hay *102# thì đều hiên ra thông báo là Supplementary service error: General error. có pro nào biết cách khắc phục không
  7. viet01 New Member

    Làm như mấy bác trên tức là chỉnh trong EngSCR sẽ không thể nhắn tin trên mạng CDMA đc đâu. Mình mới bị lõi này xong. Chịu khó *101# 2 lần thôi mấy bác ah. bấm gọi 900, khi kết nối thì bầm tiếp *101# rồi ấn nút gọi. Mình thấy cách này chuẩn nhất rồi.
  8. thangbs New Member

    Cám ơn bác nhé!
  9. chip81 New Member

    mình sài con 9550 phải làm sao
  10. dailychuoi Member

    Con 9780 của mình cũng bị tương tự, có bác nào biết cách thì chỉ giúp với nhé, thanks

Chia sẻ trang này