Người dùng dịch vụ BlackBerry tại khu vực UAE đã lên tiếng về sự cố kể trên, những thông điệp được truyền tải đã gặp phải sự gián đoạn trong nhiều giờ. Gián đoạn dịch vụ đã được xác nhận bởi Etisalat thông qua một tài khoản Twitter, tài khoản Twitter này dùng để tiếp nhận các truy vấn được gửi đến bởi các khách hàng của RIM về sự cố dịch vụ. "Khách hàng thân mến, xin vui lòng lưu ý, dịch vụ BB sẽ gián đoạn". "Xin vui lòng chờ đợi trong khi đội ngũ nhân viên của chúng tôi đang tiến hành khắc phục và giải quyết sự cố. Cảm ơn sự kiên nhẫn của bạn. " Sự gián đoạn dịch vụ kéo dài trong nhiều giờ khiến nhiều người dùng cảm thấy khó chịu bởi liên lạc bị ngừng trệ, những người có trách nhiệm cho biết lý do dẫn đến sự cố này là lỗi hệ thống cáp, tuy nhiên nó đã được khắc phục vào đêm qua. Chưa rõ sự cố này chỉ ảnh hưởng tại UAE hay còn ảnh hưởng đến nhiều quốc gia khác. Tối qua mình nhận được tin BBM từ một người bạn sau khi bạn ấy gửi khoảng 45phút. Thời gian gần đây chất lượng BIS tương đối giảm. Có lẽ vấn đề này ở riêng Việt Nam thì phải đặt câu hỏi cho nhà mạng, những người đang cung cấp dịch vụ. Cần có hướng cải thiện, nếu không có sự phối hợp từ phía nhà mạng thì người dùng vẫn không thể nào phân biệt và hiểu được sự khác nhau giữa 3G thông thường và dịch vụ BlackBerry. Nguồn: RapidBerry
Thì thỉnh thoảng cũng cần "gián gián đoạn đoạn" để AE thấm không có DVBB, sẽ khó khăn đến nhường nào. Nhưng iu là iu, thế thôi !