Vào hôm Thứ Ba, T-Mobile hãng viễn thông lớn thứ tư của Mỹ cho biết họ đã nhận được phản ánh của một số thuê bao thông báo không thể sử dụng email hay trình duyệt web trên điện thoại BlackBerry 9900. Tuy nhiên những thiết bị BlackBerry khác cũng như các dịch vụ thoại và tin nhắn văn bản không bị ảnh hưởng bởi sự cố kể trên. Đồng thời các thuê bao dùng dịch vụ BlackBerry ở hai nhà mạng Verizon và AT&T đều không bị ảnh hưởng. Phát ngôn viên của RIM cho biết: “Chúng tôi và T-Mobile đã lập tức phối hợp chặt chẽ cùng nhau để xác định vấn đề, và giải quyết nhanh chóng.” Đến hôm nay Research In Motion Ltd cho biết sự cố gián đoạn dịch vụ nếu trên đã được giải quyết. Rất nhiều người trong chúng ta đều hỏi tại sao đã bỏ tiền ra mua điện thoại mà chúng ta phải trả tiền để dùng BIS, sao BIS lại mắc hơn gói data nhà mạng... Có lẽ tin tức này là một trong nhiều lý do để trả lời cho điều đó. Ngoài khái niệm băng thông, điều mà chúng ta nhận được đó chính là người chịu trách nhiệm dịch vụ. Hơn bất kỳ nhà cung cấp dịch vụ nào. RIM luôn chịu trách nhiệm với những dịch vụ mà mình cung cấp cho người dùng. Nguồn: Reuters