RIM đang cố gắng xây dựng BlackBerry 10 với tất cả những gì có thể, nhưng mục đích của việc làm ra sản phẩm là để cung cấp cho thị trường. Muốn làm điều đó RIM cần phải thuyết phục các mạng di động phân phối BlackBerry 10 khi dòng sản phẩm đầu tiên ra mắt vào quý 1 năm 2013. Phát biểu trước PhoneScoop, Sprint đã cho rằng BlackBerry10 thực sự "thú vị", nhưng họ cho biết thêm, họ không chắc chắn liệu BB10 có thể mang lại cho RIM vị trí thống trị trong ngành công nghiệp điện thoại di động một lần nữa hay không? Liệu phát biểu đó có đồng nghĩa với việc Sprint không muốn đảm bảo sự độc quyền để phân phối các sản phẩm BlackBerry 10? Bạn nghĩ sao về điều này. Nguồn: PhoneScoop