TỔNG HỢP RIM xếp vị trí thứ 2 về thông tin truyền thông xã hội trước khi đến với Super Bowl

Thảo luận trong 'Tin Tức BlackBerry' bắt đầu bởi chuot&mathiforever, 29/1/13.

  1. [​IMG]

    Hôm nay, chúng ta vừa nhận được thông tin về việc RIM sẽ có một đoạn quảng cáo 30s trong trận tranh siêu cúp bóng bầu dục Mỹ ( Super Bowl ) lần thứ 47 vào ngày 3/2 tới đây. Đây được xem là một hoạt động marketing khá tốn kém bởi con số 3,8 triệu $ bỏ ra chi phí cho 30s, thế nhưng bù lại nó sẽ giúp cho 111 triệu người biết đến BlackBerry 10 của RIM.

    Nằm trong chuỗi sự kiện hoành tráng ấy, Sales Force Marketing Cloud đã tiến hành một cuộc khảo sát về khả năng buzz thông tin các sản phẩm được đưa ra trong các mạng truyền thông xã hội trước sự kiện Super Bowl và một con số thật ấn tượng đối với RIM. Từ biểu đồ trên cho thấy sau Mercedes-Benz thì BlackBerry 10 của Rim được xếp vị trí thứ 2, điều này càng nói lên được rằng " Cả thế giới đang chào đón sự hồi sinh của RIM ", mà cụ thể là BlackBerry 10 ( Con số thống kê trong vòng 7 ngày, từ 22 - 28/01/2013 ).

    [​IMG]

    RIM có thể sẽ rất tự hào về thông tin này, bởi lẽ ngay loạt phát sóng đầu tiên đã có hơn 8600 lượt đề cập đến BlackBerry 10 và tất cả những thông tin ấy điều tin tưởng vào sự thành công lớn đối với BlackBerry 10.

    Thời gian chờ đợi đã được rút ngắn xuống thành từng giờ, và chúng ta những BBer trung thành của RIM, của BlackBerry và BB10 có thể tự tin nói rằng: " BlackBerry 10 sẽ chiến thắng ".

    I LOVE BLACKBERRY 10!

    Nguồn N4BB.com
     

    Các file đính kèm:

    chuot&mathiforever

    chuot&mathiforever
    Expand Collapse

    Well-Known Member

    Tham gia ngày:
    28/2/12
    Bài viết:
    1,489
    Đã được thích:
    1,927
    #1 chuot&mathiforever, 29/1/13
    Last edited by a moderator: 30/1/13
  2. linhnguyen3010

    linhnguyen3010
    Expand Collapse

    Member

    Tham gia ngày:
    26/6/12
    Bài viết:
    40
    Đã được thích:
    8
    Xúc động thiệt :">
     
  3. phuong

    phuong
    Expand Collapse

    Well-Known Member

    Tham gia ngày:
    8/4/11
    Bài viết:
    1,181
    Đã được thích:
    1,263
    cứ đợi BB10 ra mắt xem sao :)
     
  4. kickhung_fbi

    kickhung_fbi
    Expand Collapse

    Well-Known Member

    Tham gia ngày:
    24/10/11
    Bài viết:
    1,580
    Đã được thích:
    1,591
    Một cú đánh mạnh, nhưng hiệu quả hơn nhiều cú đánh lẽ tẽ với tác dụng ....gây ngứa :cool:
     
  5. phamdominhtri

    phamdominhtri
    Expand Collapse

    Well-Known Member

    Tham gia ngày:
    30/4/11
    Bài viết:
    445
    Đã được thích:
    160
    tích cực quảng bá trên phương tiện truyền thông luôn là một hướng đi có lợi cho sản phẩm mới ra lò
     
  6. nguyenphong

    nguyenphong
    Expand Collapse

    Well-Known Member

    Tham gia ngày:
    19/4/11
    Bài viết:
    1,735
    Đã được thích:
    1,859
    RIM đang làm hết sức mình để quảng bá cho BB10
     
  7. hermex26

    hermex26
    Expand Collapse

    Well-Known Member

    Tham gia ngày:
    15/3/12
    Bài viết:
    518
    Đã được thích:
    304
    wow, không ngờ mỗi người quan tâm đến vậy, chỉ sau Super Bowl, RIM is back
     
  8. nvthanh1994

    nvthanh1994
    Expand Collapse

    Member

    Tham gia ngày:
    22/9/12
    Bài viết:
    85
    Đã được thích:
    26
    Hóng clip quảng cáo của RIM xem thế nào :Popo18:
     
  9. ngocmai

    ngocmai
    Expand Collapse

    Well-Known Member

    Tham gia ngày:
    8/4/11
    Bài viết:
    1,483
    Đã được thích:
    1,192
    Nhìu điều tốt đẹp sẽ đến :Popo79:
     
  10. nhoclocchoc

    nhoclocchoc
    Expand Collapse

    Member

    Tham gia ngày:
    24/1/13
    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    1
    Cái này gọi là nhà RIM vùng vẫy trước khi chìm xuồng :(
     

Chia sẻ trang này

PING