Chính xác hơn thì đây là Trung tâm dịch vụ sau bán hàng toàn diên nhất mà RIM ủy quyền cho một đối tác của mình, đây cũng có thể được xem là cam kết của RIM trong việc sẽ tiếp tục cung cấp những dịch vụ hỗ trợ tuyệt vời nhất mà khách hàng của RIM có thể nhận được. Đây là trung tâm thứ 56 được mở ra trên khắp đất nước Indonesia, Research In Motion, cũng là trung tâm độc quyền mà RIM ký kết với đối tác Sitcomindo. Trung tâm này nằm trong khu thương mại phức hợp Merlin Duta ở Trung tâm Jakarta. Trung tâm dịch vụ sau bán hàng hay còn gọi là BlackBerry Expert Center được mở ra không chỉ riêng ở Indonesia mà còn có mặt tại khắp nơi - những đất nước mà RIM đặt chân đến. Mục tiêu phát triển những trung tâm có chức năng này nhằm mục đích cung cấp dịch vụ sửa chữa nhanh chóng - tại chỗ - tốn ít thời gian hơn. Bên cạnh đó, nếu vấn đề mà khách hàng gặp phải với thiết bị của họ không thể được giải quyết ngay tại chỗ, nó sẽ được chuyển đến và nhận được sự hỗ trợ sẵn có từ các chuyên gia được đào tạo trong một nhà máy chuyên dụng có trụ sở tại Indonesia. Thiết nghĩ, liệu bao lâu nữa RIM sẽ suy nghĩ đến việc đặt nhà máy ở Việt Nam, và cởi mở hơn trong một số vấn đề khác có liên quan? Nguồn: BlackBerryOS
Khi lượng khách hàng VN sử dụng BlackBerry gần bằng bên IN thì sẽ có 1 BEC sửa chữa chuyên dụng tại VN...