Sau ngày " wake up " chiếc dịch tiếp thị tại Úc, Research In Motion đang tiếp tục triển khai những chiến dịch tiếp thị BlackBerry Bold tại thị trường này. Một số banner quảng cáo mới xuất hiện với dòng chữ " Don’t Just Think. Do". Theo mình nghĩ đây là một biểu ngữ tuy đơn giản, nhưng nó thể hiện sự quyết tâm của RIM tại thị trường này. Kèm theo đó là một địa chỉ trang web: WakeUpBeBold.com. Khi truy cập vào trang web trên, một người bản xứ sẽ cho bạn biết lý do tại sao BlackBerry Bold là sự lựa chọn tốt nhất dành cho doanh nhân và cuối cùng là dòng chữ tiếp thị với chủ đề: BeBold BLACKBERRY Theo: N4BB
RIM vẫn luôn kém về tiếp thị so với nhều hãng khác. tại Việt nam mọi người biết đến BlackBerry do hữu xạ tự nhiên hương là nhiều . trong khi ai cũng biết NOKIA hoặc Samsung thì BlackBerry chả mấy ai biết