RIM khởi động chiến dịch tiếp thị BlackBerry tại thị trường Australia

Thảo luận trong 'Tin Tức BlackBerry' bắt đầu bởi chuot&mathiforever, 31/5/12.

  1. [​IMG]
    Sau ngày " wake up " chiếc dịch tiếp thị tại Úc, Research In Motion đang tiếp tục triển khai những chiến dịch tiếp thị BlackBerry Bold tại thị trường này. Một số banner quảng cáo mới xuất hiện với dòng chữ " Don’t Just Think. Do".​
    Theo mình nghĩ đây là một biểu ngữ tuy đơn giản, nhưng nó thể hiện sự quyết tâm của RIM tại thị trường này. Kèm theo đó là một địa chỉ trang web: WakeUpBeBold.com. Khi truy cập vào trang web trên, một người bản xứ sẽ cho bạn biết lý do tại sao BlackBerry Bold là sự lựa chọn tốt nhất dành cho doanh nhân và cuối cùng là dòng chữ tiếp thị với chủ đề:​
    BeBold
    Theo: N4BB
     
    chuot&mathiforever

    chuot&mathiforever
    Expand Collapse

    Well-Known Member

    Tham gia ngày:
    28/2/12
    Bài viết:
    1,489
    Đã được thích:
    1,927
    #1 chuot&mathiforever, 31/5/12
    Last edited by a moderator: 8/6/12
    Zerostar and ndthuytrang like this.
  2. trunglev

    trunglev
    Expand Collapse

    Well-Known Member

    Tham gia ngày:
    7/4/11
    Bài viết:
    384
    Đã được thích:
    148
    RIM vẫn luôn kém về tiếp thị so với nhều hãng khác. tại Việt nam mọi người biết đến BlackBerry do hữu xạ tự nhiên hương là nhiều . trong khi ai cũng biết NOKIA hoặc Samsung thì BlackBerry chả mấy ai biết
     
    chuot&mathiforever thích bài này.
  3. trai_haugiang

    trai_haugiang
    Expand Collapse

    Member

    Tham gia ngày:
    19/8/11
    Bài viết:
    45
    Đã được thích:
    11
    Cái đấy thì tất nhiên vì đâu phải ai cũng dùng Black Berry được đâu [​IMG]
     

Chia sẻ trang này

PING