Nhằm thúc đẩy doanh số và mở rộng thị trường, hãng công nghệ đến từ Canada đã tiến hành một chương trình tiếp thị mạnh mẽ tại Singapore có tên "National Service men". Mục tiêu chính trong đợt tiếp thị này chính là dòng máy BlackBerry Curve 9360 và những quân nhân trong quân đội Singapore. Ở đất nước có biểu tượng sư tử này, các quân nhân trong quân đội không được phép sử dụng thiết bị di động có camera nên những chiếc BlackBerry 9360 này là phiên bản không có camera. Ngoài ra RIM cũng đang tiếp thị các tính năng mạng xã hội như Facebook, BBM và các game di động trên nền tảng BlackBerry OS 7 cho người dùng cá nhân tại đây. Singapore là một thị trường tiềm năng cho BlackBerry vì nó là một trong những thương hiệu phổ biến nhất trong cả nước. RIM đã cố gắng để nâng cao cơ sở hạ tầng của họ ở Singapore, và đã chọn nó chứ không phải Indonesia để đặt thiết bị cơ sở hạ tầng quan trọng mặc dù Indonesia có số lượng người dùng BlackBerry rất lớn với hơn 2,6 triệu khách hàng. (Nguồn: BlackBerryOS)