RBC Capital giảm mục tiêu số lượng bán ra của BlackBerry Passport và Classic

Thảo luận trong 'Tin Tức BlackBerry' bắt đầu bởi Mèo, 21/5/15.

  1. BlackBerry-Classic-and-BlackBerry-Passport-1000x616.jpg

    Công ty chứng khoán RBC Capital đã giảm đi một nửa số lượng BlackBerry Passport và Classic dự đoán sắp bán ra dựa trên chỉ số được bán ra trong quý trước đó.

    Theo như thị trường chứng khoán, họ dự đoán rằng BlackBerry chỉ có khả năng bán ra 700.000 đơn vị ( thiết bị cầm tay) trong nửa năm còn lại, đã bị giảm đi một nửa so với sự mong đợi ban đầu là 1,4 triệu.
     
    Mèo

    Mèo
    Expand Collapse

    I'm not a girl, not yet a woman!

    Tham gia ngày:
    6/3/15
    Bài viết:
    1,783
    Đã được thích:
    2,164
    #1 Mèo, 21/5/15
    Last edited: 23/5/15
  2. vn.share761

    vn.share761
    Expand Collapse

    Member

    Tham gia ngày:
    24/10/11
    Bài viết:
    165
    Đã được thích:
    45
    Theo mình nghĩ BlackBerry một năm ra hai sản phẩm một bàn phím cứng truyền thống và full cảm ứng sau đó tập chung vào phần mềm là ok
     
    lê quốc hùng and Nông Dân like this.
  3. philong.ktnn

    philong.ktnn
    Expand Collapse

    Well-Known Member

    Tham gia ngày:
    22/1/15
    Bài viết:
    325
    Đã được thích:
    164
    ai đổi PP lấy classic k :D
     
  4. lê quốc hùng

    lê quốc hùng
    Expand Collapse

    Member

    Tham gia ngày:
    7/1/15
    Bài viết:
    25
    Đã được thích:
    5
    cứ ôm cái bàn phím vật lý cho nó chiếm diện tích màn hình thật phí, uổng phí,đâm ra tự nhiên cái màn hình bé tí tẹo không thích hợp với công nghệ trào lưu đt hiện tại nên sắp bán mình là điều dễ hiểu
     
  5. LamNguyenHoang

    LamNguyenHoang
    Expand Collapse

    Member

    Tham gia ngày:
    24/5/15
    Bài viết:
    136
    Đã được thích:
    46
    Chắc hẳn đang có dự định nào đó.
     
  6. sonbkmta

    sonbkmta
    Expand Collapse

    Member

    Tham gia ngày:
    22/7/14
    Bài viết:
    169
    Đã được thích:
    81
    khi cơn sốt đã hạ nhiệt thì phải tính toán giảm số lượng sản xuát để tránh tình trạng hàng tồn kho quá nhiều rồi lại phải giảm giá bán để thu hồi vốn. Đây là kế hoạch kinh doanh có sự tính toán rõ ràng và có cơ sở để thực thi.

    Nhung chắc chắn rằng giảm số lượng dự kiến nhưng sản phẩm trên thị trường vẫn không thiếu. hàng cao cấp vẫn đc duy trì ở mức giá cao và giữ uy tín với người tiêu dùng.
     
  7. Trần Tuân Tử

    Trần Tuân Tử
    Expand Collapse

    Member

    Tham gia ngày:
    16/10/13
    Bài viết:
    177
    Đã được thích:
    74
    Thưa bác là với thằng nhân viên quèn như em thì kè kè 1 chiếc BB có cái bàn phím giúp em tiết kiệm được kha khá tgian trong việc dùng mail, wapp, viber với khách chứ đừng só với những ng bận rộn luôn muốn sự chính xác trong khâu nhập liệu và với họ gian nhập liệu là một sự lãng phí. Không phải ai cũng sài điện thoại để xem phim, game nên cũng care cái vụ diện tích màn hình đâu bác à =)).
    BB ko phải là một công ty bán điện thoại đơn thuần để chạy theo cái gọi là trào lưu. Doanh thu chính của hãng là mảng phần mềm nên số lượng hàng bán ra ít hay nhiều thì cũng ko phải là vấn đề j đáng ngại cả.
     
    Aric Lam thích bài này.
  8. lê quốc hùng

    lê quốc hùng
    Expand Collapse

    Member

    Tham gia ngày:
    7/1/15
    Bài viết:
    25
    Đã được thích:
    5
    thế theo bạn BlackBerry sản xuất đt là để bán phần mềm thôi à, nói thế là nguỵ biện che lấp một thực tế thất bại ngay trước mắt. nguyên tắc bán hàng là bán những gì khách hàng cần chứ không phải bán những gì mình có bạn ạ. có bênh vực ai thì trước tiên cái đầu cần phải tỉnh táo nhé bạn. mình cũng là một fan của BlackBerry nhưng mình chỉ nói sự thật thôi
     
  9. chuoikovo

    chuoikovo
    Expand Collapse

    New Member

    Tham gia ngày:
    12/8/13
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Bạn nghĩ đơn giản như bạn học trong trường ấy nhể , bán những gì KH cần chứ ko phải bán những gì mình có HEHE buồn cười quá .
    Bạn đang nói đến phương diện chiến lược của 1 DN tầm cỡ đấy , nó ko đơn giản như bạn đánh giá khen che 1 cái điện thoại đâu ?
     
  10. Trần Tuân Tử

    Trần Tuân Tử
    Expand Collapse

    Member

    Tham gia ngày:
    16/10/13
    Bài viết:
    177
    Đã được thích:
    74
    Thưa với bác là BB bán những thứ khách hàng cần và khách hàng cần bàn phím để nhập liệu nhanh. BB chọn cho mình phân khúc khách hàng cần nhập liệu nhanh và chính xác nên họ sẽ chọn sản phẩm của BB vì nó giúp họ giải quyết được vấn đề.
    Ngoài ra nếu BB chuyển hẳn sang cảm ứng rồi liên kết với androi để dính vào mấy món game, app thì em đảm bảo sẽ thất bại trầm trọng hơn vì BB sẽ ko thể cạnh tranh dc với mấy em Oppo, SS, LG ... về giá.
    Còn về nguyên tắc bán hàng thì thằng cử nhân kinh tế như em biết thưa bác. Nhưng em ko biết bác có biết một thứ trong binh pháp tôn tử là "biết địch biết ta, trăm trận trăm thắng" ko. Thế mạnh của BB là bàn phím và khẳng định luôn trong thị trg hiện tại ko hãng nào có bàn phím ngon hơn BB. Một lượng lớn khách hàng vẫn đang sử dụng sản phẩm của hãng vì họ không thể rời cái bàn phím "thông minh" ấy. Vậy thì tại sao phải từ bỏ một thứ mình mạnh nhất để đâm đầu vào phân khúc smart phone phục vụ giải trí đang bị cạnh tranh khốc liệt bởi Apple và Samsung hay mấy anh tàu khựa đang nổi lên NH Xiami, Oppo. Nói có sách mách có chứng. Doanh số bán hàng của BB liên tục giảm nhưng kết quả kinh doanh dần thể hiện dấu hiệu lạc quan. CEO Chen là một người tài năng và ông đang tái cấu trúc lại BB. Sự thật là BB đang gặp khó khăn nhưng đó chỉ là quá khứ, các dấu hiệu gần đây cho thấy BB đang đi đúng hướng và sẽ sớm trở lại vị thế vốn có của minh :D
     
    #10 Trần Tuân Tử, 25/5/15
    Last edited: 25/5/15
    Trungx9 thích bài này.

Chia sẻ trang này

PING