Quan hệ đối tác BlackBerry và Mercedes F1: Không chỉ là decal trên một chiếc xe đua !

Thảo luận trong 'Tin Tức BlackBerry' bắt đầu bởi I Like It, 27/10/14.

  1. 183806-blackberry_mercedes_small.jpg

    Cuối tuần trước, Cam Bunton - Biên tập viên cấp cao của Phonedog nhận được lời mời đến tham quan trụ sở đội đua F1 của Mercedes và nhà máy ở Brackley, Northamptonshire. Có lẽ đây là một lời mời "bất thường" đối với một phóng viên trang công nghệ, nhưng lời mời này đến từ BlackBerry. Trong lúc trao đổi, Cam Bunton được đưa đi lang thang xung quanh xưởng, văn phòng, tất cả những gì mà họ muốn từ anh đó là "lắng nghe" về cách mà BlackBerry và Mercedes làm việc cùng nhau. Cam Bunton đã nhận xét rằng "Tôi đã rất ấn tượng với những gì mình được nghe".

    Rất dễ dàng để nhìn thấy một tên thương hiệu gắn liền với một đội thể thao, người nổi tiếng...vì đó dường như là một trong những cách để quảng cáo tốt nhất. Tháng 1/2013 chúng ta đã nhìn thấy Alicia Keys trở thành "giám đốc sáng tạo" của BlackBerry, nhưng nội dung những đoạn tweet trên tài khoản Twitter của cô luôn "Đươc gửi từ iPhone của mình". Điều đó rõ ràng rằng những người nổi tiếng bắt đầu mối quan hệ với một thương hiệu thường là một hợp đồng chỉ để họ nói những điều tốt đẹp về các nhà tài trợ trên các mặt báo và khi xuất hiện trước công chúng. Điều này khiến nhiều người thắc mắc về quan hệ đối tác BlackBerry Mercedes F1.

    Điều đầu tiên tôi nhận ra khi có mặt tại đây, đó là những anh chàng này thực sự sử dụng BlackBerry. Nói đúng hơn là họ sử dụng nó mọi lúc, toàn thời gian. Đứng đầu trong số người hâm mộ BlackBerry tại đội F1 của Mercedes là Toto Wolff, Giám đốc điều hành của đội. Toto mang theo không ít hơn ba chiếc điện thoại BlackBerry. Một cho nhu cầu cá nhân, một để liên lạc với các thành viên trong đội, và một cho công việc đầu tư. Một trong số đó là một chiếc thuộc dòng 97-series cũ, thiết bị được trang bị bàn phím QWERTY chạy BBOS 7, 2 chiếc còn lại là Q10 và Passport. Ông nói rằng ông thích tất cả mọi thứ BlackBerry cung cấp: Productivity (Năng suất), Security (Bảo mật), Communication (Kết nối) và Collaboration (Hợp tác): 4 điểm trọng tâm của BB.

    Giống như nhiều người hâm mộ BlackBerry, Toto Wolff nói rằng ông yêu bàn phím vật lý của BlackBerry, ông tuyên bố rằng nó hoàn hảo cho việc xử lý các tài liệu quan trọng một cách nhanh chóng, mà không cần đến một chiếc máy tính xách tay
    Trường đua F1 cũng không hẳn là một nơi thiếu vắng sự cạnh tranh, nó gay gắt hơn bạn tưởng tượng, và họ cần phải chắc chắn rằng không ai có thể nghe lén các cuộc gọi hoặc đọc được tin nhắn của bạn. Như vậy các tiêu chuẩn bảo mật được BlackBerry tích hợp vào dịch vụ và thiết bị của mình là một điểm cộng lớn cho Mercedes AMG. Ông lưu ý rằng BBM là cách mà ông chọn để trao đổi với các giám đốc điều hành khác.

    Với mỗi cuộc đua, có một nhóm chuyên viên tiếp nhận liên lạc với đội đua để nắm bắt thông tin xuyến suốt và hỗ trợ khi cần. Matt Harris tiết lộ rằng đã có lần trong khi cuộc đua đang diễn ra và nó có vấn đề, họ phải sử dụng tính năng BBM Video Call nói chuyện với đội ngũ IT để được hướng dẫn từng bước của quá trình thiết lập lại kết nối trong hệ thống xe.

    183806-paddy_lowe_small.jpg

    Trong ảnh: Paddy Lowe

    Theo: PhoneDog
    Theo:
     
    I Like It

    I Like It
    Expand Collapse

    Member

    Tham gia ngày:
    26/7/12
    Bài viết:
    110
    Đã được thích:
    171
  2. minhnka

    minhnka
    Expand Collapse

    Well-Known Member

    Tham gia ngày:
    23/6/14
    Bài viết:
    350
    Đã được thích:
    393
    Ôi! Nghe sao mà nó sướng làm sao!!! :rolleyes:
     

Chia sẻ trang này

PING