Bất kỳ trong chúng ta đều nhận xét rằng RIM là một kẻ khá tụt hậu và không biết cách làm tiếp thị. Đến giờ, khi RIM nhận ra điều đó và bắt đầu chú ý nhiều hơn đến việc tiếp thị thì họ vẫn tụt hậu rất nhiều so với các nhà sản xuất điện thoại lớn khác. Ngay cả thời điểm này, khi mà BlackBerry 10 trở thành mối quan tâm trước nhất khi có người nhắc đến BlackBerry thì dường như, RIM cũng chưa có động thái nào cho thấy họ đang chuẩn bị một kế hoạch marketing rầm rộ cho BlackBerry 10. Frank Boulben rời Lightsquared và trở thành Giám Đốc Tiếp Thị mới của RIM, ông đã có buổi trả lời phỏng vấn với giới truyền thông Canada khi bước lên cương vị mới. Sau đây là lược dịch một số câu trả lời của ông trong cuộc phỏng vấn này: Nguồn: The Star
tài sản lớn nhất của RIM là : 1 sản phẩm tuyệt vời và 78 triệu người dùng. Hy vọng là ông này không nói tâng bốc, vì chỉ cần 1 sản phẩm tuyệt vời cũng đủ để làm nên chuyện rồi