Những vấn đề quan trọng xoay quanh BlackBerry PlayBook

Thảo luận trong 'Tin Tức BlackBerry' bắt đầu bởi tungnt, 4/4/11.

  1. Kể từ khi RIM công bố việc phát triển BlackBerry PlayBook đã có một câu hỏi lớn về nền tảng. Việc triển khai SDK và môi trường nào sẽ hỗ trợ cho BlackBerry PlayBook? Cho đến nay, RIM đã không ngừng phát triển và hoàn thiện sản phẩm của mình.

    [​IMG]

    Máy tính bảng PlayBook sẽ hỗ trợ các SDK:
    + Adobe Air
    + HTML 5 và WebWorks
    + Riêng C/C ++ có hỗ trợ OpenGL và Java
    Sau đây là những câu trả lời ấn tượng của RIM về các vấn đề xoay quanh BlackBerry PlayBook:

    Những SDK nào được dùng và khi nào sẽ phát hành?

    Hệ điều hành của BlackBerry PlayBook sẽ hỗ trợ phát triển các ứng dụng trên Adobe AIR, HTML 5, BlackBerry WebWorks, riêng C/C++ với hỗ trợ OpenGL và Java. Adobe AIR SDK cho BlackBerry PlayBook đã được dùng hôm nay, những thông tin chi tiết về các SDK còn lại sẽ sớm được công bố.

    Việc xây dựng các ứng dụng có phải dựa trên Flash Biulder 4?

    Không, trong thực tế bất cứ công cụ nào có thể tạo ra file .SWF đều có thể được sử dụng để xây dựng ứng dụng cho BlackBerry PlayBook. Trong Webcast thứ Hai có đề cập việc sử dụng Adobe Flash Professional CS5 và chúng tôi đang có kế hoạch xậy dựng Flash Pro plugin giúp phát triển các ứng dụng. Chúng tôi cũng vừa cho ra mắt một phiên bản SDK mới và phiên bản này làm việc rất tốt với phiên bản trước của Adobe Flash Biulder 4.5

    Những hình thức lưu trữ nào được sử dụng trên BlackBerry PlayBook?

    Có 3 kiểu lưu trữ được sử dụng trên BlackBerry PlayBook:
    + SharedObject - Đây là chuẩn AIR SharedObject của API được dùng để lưu trữ số lượng hạn chế của dữ liệu trong bộ nhớ truy cập nhanh. ShareObject dùng để lưu trữ những biến hoặc những thông tin mà chúng ta cần truy cập nhanh chóng và thường xuyên.
    + SQLite - Đây là chuẩn AIR SQLite của API, SQLite được dùng để lưu trữ những cơ sở dữ liệu có kích thước từ trung bình đến lớn trong cơ sở dữ liệu SQLite. Sử dụng bộ nhớ SQLite sẽ là một sự kết hợp tốt giữa tốc độ và kích thước lưu trữ dữ liệu.

    + FileIO - Đây là chuẩn AIR File I/O của API, được dùng để lưu trữ dữ liệu hoặc các tập tin trong bộ nhớ thiết bị. Những dữ liệu về hình ảnh, video, nhạc.v.v. cũng được lưu trữ với File I/O. Việc truy cập thông tin với hình thức lưu trữ này sẽ chậm hơn 2 hình thức lưu trữ trên nhưng đây là phương pháp được đề nghị để lưu trữ những tập tin đa phương tiện.

    Dâu Đen - nguồn Internet
     
    tungnt

    tungnt
    Expand Collapse

    Well-Known Member

    Tham gia ngày:
    1/4/11
    Bài viết:
    699
    Đã được thích:
    266
  2. kienna

    kienna
    Expand Collapse

    Quản trị viên

    Tham gia ngày:
    31/3/11
    Bài viết:
    66
    Đã được thích:
    16
    Đang mong chờ em PlayBook này. Very good.
     

Chia sẻ trang này

PING