BlackBerry từ trước đến giờ vẫn được cho là nghèo nàn trong lĩnh vực tiếp thị quảng cáo cho các sản phẩm, dịch vụ của mình và có lẽ thua kém xa về mặt này so với Apples, Nokia, SamSung hay các hãng điện thoại sử dụng nền tảng Android khác. Và khi BlackBerry 10 ra mắt thì BlackBerry có vẻ như đang tập trung vào tiếp thị cho nền tảng mới của mình, những hình ảnh quảng cáo đã xuất hiện nhiều hơn trên truyền hình, các sự kiện thể thao,... Còn tại Ấn Độ - Một thị trường chủ đạo của rất nhiều hãng sản xuất điện thoại thông minh với hơn 1,2 tỷ dân. BlackBerry 10 được tiếp thị bằng những hình ảnh, biển quảng cáo như thế nào? Chúng ta hãy xem những hình ảnh dưới đây. Mục tiêu quan trọng cho BlackBerry vào lúc này là họ đang cố gắng giành vị trí số 3 về nền tảng di động sau khi bị Windows Phone đánh bật, và BlackBerry đang thu hút người dùng đến với nền tảng BB10. Liệu nền tảng BB10 có đủ đem đến thành công cho BlackBerry như mong đợi không vì điều này phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như: Nền tảng BB10 và các thiết bị có đủ sức hấp dẫn người dùng và các nhà phát triển ứng dụng hay những người dùng mới có sẵn sàng đến với BB10. Như vậy để thành công với một nền tảng mới thì BlackBerry sẽ còn rất nhiều điều cần phải làm và chúng ta hy vọng BlackBerry sẽ thành công với nền tảng này. Xem thêm BlackBerryVietNam.netNguồn: BBFLOW
opo18:Ở VN hum nào in ra một trời cái icon ngôi sao đỏ đỏ rồi dán khắp, gán khắp... Điều này cũng có thể trở thành một hiện tượng. Ai cũng hỏi đây là cái gì ??? opo64: