Hàng nghìn người đã tập trung xếp hàng tại nhà mạng Celcom Maylaysia hôm qua khi BlackBerry Z30 được chính thức phân phối bởi nhà mạng này đúng như tin đã công bố tại sự kiện ra mắt Z30 diễn ra vào tháng trước cũng tại Malaysia. Đây là một thành công lớn của Celcom với chiến lược ra mắt của mình như tung ra các chương trình khuyến mãi hấp dẫn kèm theo các dịch vụ giải trí khác... Cụ thể, 200 khách hàng đầu tiên mua BlackBerry Z30 sẽ được tặng một chiếc BlackBerry Z10 ( theo nguồn tin khác chỉ khuyến mãi giảm 50% giá Z10 khi mua Z30), một tai nghe Urbanears, một cặp vé xem Alicia Keys biểu diễn, tải miễn phí album Girl on Fire của Alicia Keys. Ngoài ra nhà mạng còn tổ chức vui chơi giải trí như ảo thuật đường phố, cửa hàng bắp rang bơ, kem, kẹo....một chiến lược thông minh để thu hút các gia đình đến tham quan mua sắm. Việc ra mắt BlackBerry Z10 trước đây đã thật sự không mang lại nhiều thành công cho BlackBerry. Tuy nhiên đây có thể xem là một bài học để họ áp dụng vào BlackBerry Z30, và với chiến lượt như trên họ đã thực sự thành công. Hy vọng khi BlackBerry Z30 ra mắt ở những nơi khác, đặc biệt ở Việt Nam cũng sẽ có chiến lược khuyến mãi hấp dẫn như trên, để người dùng Việt Nam có thêm nhiều động lực hơn trong việc sở hữu thiết bị cấp cao BlackBerry Z30 này. Một số hình ảnh về buổi ra mắt BlackBerry Z30 tại Celcom Maylaysia BlackBerryVietNam.netNguồn: BBugmy
Màn to đánh đúng thị hiếu người dùng hiện nay. Bây gìơ chỉ cần cải tiến về mặt chất lượng hệ điều hành nữa thôi