Theo một báo cáo mới từ Chitika Insights, bộ phận nghiên cứu của các mạng quảng cáo trực tuyến Chitika, họ đã kiểm tra thông tin thiết bị từ hàng chục triệu máy tính bảng truy cập vào mạng lưới quảng cáo của họ trong khoảng thời gian từ 09 tháng 10 đến 15 tháng 10 tại Mỹ và Canada, kết quả của việc kiểm tra dữ liệu nói lên điều gì? Các dữ liệu từ nghiên cứu thấy rằng số lượng người duyệt web với BlackBerry PlayBook cao hơn nhiều so với Amazon Kindle Fire, Motorola Xoom, hoặc Toshiba Thrive và bằng với Acer Iconia Tablet. Tuy vẫn xếp sau nhiều dòng máy tính bảng được ra mắt gần đây, nhưng những con số thống kê cho thấy PlayBook không bị bỏ xa bởi những dòng máy tính bảng Android mới nhất. Tại sao không có iPad trong danh sách thống kê, lý do giải thích cho điều này chính là sự quá phổ biến của dòng thiết bị này trong thị trường thiết bị máy tính bảng, chiếm khoảng 90% lưu lượng truy cập từ máy tính bảng vào hệ thống của trang quảng cáo trực tuyến Chitika. Thống kê này tính trên số thiết bị khác iPad theo tỷ lệ 100 iPad thì có bao nhiêu thiết bị khác. Nguồn: Chitika InsightsThông qua: ZDNet