Nam Phi sẽ là một mắc xích quan trọng trong lộ trình xây dựng lại thị trường và để khôi phục lại hình ảnh toàn cầu cho thương hiệu BlackBerry® đầu vào năm 2013 mà Research In Motion® (RIM®) đã chọn. Trong một chuyến đi đến Nam Phi gần đây, CEO của RIM đã có những chuyến viếng thăm ngắn dành cho các nhà cung cấp dịch vụ mạng đồng thời cũng giữ vai trò phân phối BlackBerry® ra thị trường Nam Phi để nói về sự ra mắt của BlackBerry® 10. Ông đã dành cho trang Gadget một buổi phỏng vấn độc quyền, ông cho biết "Tôi muốn nói lời cảm ơn các khách hàng của BlackBerry® tại Nam Phi - họ đã tạo ra một câu chuyện thành công to lớn, và họ xứng đáng nhận được sự cảm ơn và tôn trọng của chúng tôi". Thorsten Heins cho biết: Ông nói thêm: Không giống như Nam Phi, thị trường Bắc Mỹ cần có một sự thay đổi. Ông đưa ra tuyên bố "thị trường Mỹ được thúc đẩy bởi một sự thay đổi trong xu hướng lựa chọn sản phẩ. Màn hình cảm ứng đầy đủ cùng kết nối LTE (4G) trong một khung thời gian rất ngắn trong không gian doanh nghiệp dường như trở thành xu hướng chung. Tất cả các nhà mạng tại đây đều đang chuyển giao lên 4G. Đó là lý do tại sao chúng tôi đã và đang mất dần thị phần trong thời gian qua" Có hai con đường để thu hồi lại thị trường đó. Thứ nhất, chúng tôi đang làm việc dựa trên lượng người dùng cơ bản của chúng tôi, lượng người dùng đòi hỏi sự tiện ích tối đa cho công việc, đó là khuyến khích họ nâng cấp thiết bị. Đến nay tỷ lệ nâng cấp đã tăng từ 8% đến 22% trong 2 quý gần nhất, hy vọng con số đó sẽ tiếp tục tăng. Điều thứ hai là chờ đợi sự có mặt của BlackBerry® 10 vì chúng tôi chắc chắn rằng nó đáp ứng tất cả các yêu cầu của người sử dụng, chẳng hạn như kết nối LTE đầy đủ. " Kế hoạch ra mắt BlackBerry® 10 đầu tiên sẽ nhắm vào thị trường Châu Âu, Trung Đông, Châu Á, Châu Mỹ Latin tiếp theo là Bắc Mỹ. Bạn có tin rằng Research In Motion® (RIM®) tung ra BlackBerry® 10 cho các thị trường khác nhau một cách so le là một khôn ngoan? Nguồn: Gadget.co.za