Trong vài năm qua RIM đã tận dụng mạng xã hội để tương tác với các fans hâm mộ của mình ở khắp thế giới trong đó có Việt Nam. Điển hình nhất là sự xuất hiện trang fans page chính thức của BlackBerry Việt Nam trên mạng xã hội Facebook từ khoảng tháng 10 năm 2011 đến nay. Hai năm trước đây bạn đã có thể bị sốc khi nhìn thấy Phó Chủ Tịch và nhân viên của RIM tham gia vào các diễn đàn khác và đưa ra những ý kiến bình luận trong những bài viết ngoài trang web hỗ trợ chính thức của họ. Bây giờ điều đó đã trở nên quá quen thuộc, đây cũng là cách tốt mà RIM chọn để tiếp cận người hâm mộ. Sau hơn 2 năm cố gắng tiếp cận cộng đồng người dùng thì con số hơn 25 triệu người hâm mộ rải khắp toàn cầu trên các mạng xã hội như Facebook, Twitter, Google +, LinkedIn, và blog - những phương tiện truyền thông hữu hiệu. Dưới đây là những con số thống kê có được: Europe Middle East and Africa: hơn 2.2 triệu người hâm mộ Latin America: hơn 4.4 triệu người hâm mộ Asia Pacific: hơn 4.2 triệu người hâm mộ Corporate / North America: hơn 16.3 triệu người hâm mộ Tổng số: 27,1 triệu người hâm mộ và những luôn theo sát những thông tin của RIM trên toàn cầu Nếu bạn là một trong những người dùng BlackBerry và yêu thích mạng xã hội, hãy tìm thêm cho mình những người bạn mới khi trở thành một thành viên của trang BlackBerry hoặc fans page BlackBerry Việt Nam trên Facebook. Bảng xếp hạng mà RIM đạt được trên các trang xã hội: #2 in The Vitrue 100 — Top Social Brands #5 in World’s 50 Most Valuable Brands in Social Media (Sociagility+ Interbrand) #9 in Ad Age’s Top 200 Social Media Brand Rankings #10 in Ad Age’s The Brands with the Top Relationships on Facebook #15 in Mashable’s Top Brands on Twitter Nguồn: BerryReview