HỎI ĐÁP Không xài được BES cho email công ty

Thảo luận trong 'BlackBerry Enterprise Server/Express' bắt đầu bởi bbcui, 29/8/13.

  1. ndthuytrang Well-Known Member

    Bất kỳ điều gì cũng có 1 quy trình sống nhất định. Có bắt đầu thì có kết thúc. Nói đơn giản - ngôn ngữ để xây dựng OS và viết ứng dụng cho 2 nền tảng BBOS và BB10 khác nhau nên không dùng chung được là quy luật vận động và phát triển rồi :) Hệ thống cũng cần nâng cấp. Do công ty bạn nữa. Họ thấy với hệ thống đó, BES cũ + thiết bị BBOS đáp ứng được nên họ giữ nguyên chứ không phải họ chạy theo nhân viên ^^

    Dụ ông IT với mấy ông cán cao upgrade hệ thống thôi :D kêu mấy ông ấy xài gói BES10 trail thử xem sao.
  2. Cám ơn bạn nhé, mình đính chính là đang sử dụng BB10 - Q10. Và kết quả thì thật sự VƯỢT NGOÀI MONG ĐỢI.
    Q10 thật sự quá tốt. Mail và tất cả chức năng của BES trên BBOS đều chạy hoàn hảo.
    HUB cải thiện đáng kể thông tin liên lạc và theo dõi xác trình ứng dụng :)
    Love BB Q10 !!!!
  3. Thực ra mình đang xài gói Internet 3G bình thường rồi. Chả cần phiền đến IT nữa. Ma coi vậy chứ IT bên mình cũng không thật sự rành hệ thống của BB10 nên thôi, mình tự mò :)
  4. TN.Anh Member

    Vấn đề là hệ thống cty bạn đang dùng BES 10 rồi, chứ sever mà dùng OS như cty mình thì...
    Đúng vậy, vì hiện nay cty đang cấp cho mỗi nhân viên một máy, có đến 400 máy BlackBerry OS. Vậy nên để thay đổi sever chắc là khó lắm, vì phải đợi thanh lý hoặc đổi máy cho toàn bộ nhân viên thì mới có cơ hội.
  5. Hiện nay thì công ty mình sử dụng mail giao thức Exchange Active Sync với Outlook thôi, BES vẫn là của OS, chứ không phải BES10. Nên mình dùng gói Internet 3G đơn thuần thôi, không cần phải sử dụng BES nữa :).
  6. TheMen Well-Known Member

    nền tảng BB10 mới và vẫn cần phải hoàn thiện njhiều nên nhiều cty IT vẫn chưa mạnh dạn đề xuất với giám đốc nâng cấp hệ thống