Nhằm thúc đẩy doanh số bán BlackBerry Z10 tại Ấn Độ, mới đây hãng đã tổ chức một loạt các hoạt động tiếp thị tại hơn 100 quán cà phê trên toàn lãnh thổ Ấn Độ. Ashish Gupta, Giám đốc Marketing của BlackBerry tại Ấn Độ chia sẻ với ZDNET: "Trong tháng tư vừa qua, nhân viên BlackBerry tiến hành các hoạt động tiếp thị giới thiệu BlackBerry Z10 đến khách hàng tại quán cà phê 130 Barista và Cafe Coffee Day - Đội ngũ Marketing của hãng đã chọn hình thức nhượng quyền thương mại của 2 thương hiệu này để có thể triển khai kế hoạch của mình tại Delhi, Mumbai, Bangalore." Ashish Gupta chia sẻ thêm: Tuy Gupta không đưa ra con số chính xác bao nhiêu thiết bị BlackBerry Z10 được bán ra trong các hoạt động tiếp thị như thế này. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể hình dung được một con số tương đối lớn với hơn 100 quán cà phê và gần 22.000 đợt tiếp thị sẽ được thực hiện trước và sau khi bản tin này đăng tải. Công ty sẽ sớm mở rộng dự án đến Lucknow, Kolkata, Ahmadabad và Pune. Và chúng tôi sẽ còn tiếp tục cập nhật trong những bản tin tiếp theo. Theo: Zdnet