Theo tờ reuters cho biết, Giám đốc điều hành John Chen đã gửi một loạt phản ánh đến T-Mobile Mỹ vào hôm thứ ba, vì nhà mạng này đã không thảo luận với BlackBerry về vấn đề gửi mail yêu cầu khách hàng chuyển sang iPhone. Được biết phần lớn T-Mobile Mỹ thuộc sở hữu của Deutsche Telekom AG đã gửi email cho một số khách hàng của mình vào tuần trước, và hôm qua tin này được lan rộng trên các diễn đàn, gây ra nhiều cuộc tranh luận phản ứng giận dữ với đề nghị trên, mà theo T-Mobile đó chỉ là một chút nhần lẫn. Phản ứng dữ dội khiến Giám đốc điều hành T-Mobile Mỹ - Ông John Legere phải trả lời công khai trong một bài viết trên Twitter, Legere cho biết "T-Mobile sẽ tiếp tục hỗ trợ điện thoại BlackBerry và ông đảm bảo người dùng BlackBerry không phải từ bỏ các thiết bị của họ hoặc từ bỏ lòng trung thành." Trong một bài đăng trên blog hôm thứ Ba, Giám đốc điều hành BlackBerry - Ông Chen đã rất tức giận khi thấy "Tôi muốn cảm ơn những khách hàng trung thành của BlackBerry. Bằng cách bày tỏ sự phẫn nộ của bạn trực tiếp tới T-Mobile thông qua twitter, các cuộc gọi và ý kiến trong các phương tiện truyền thông và trên blog, mọi người đã gửi một thông điệp mạnh mẽ rằng T-Mobile không thể bỏ qua. Quan hệ hợp tác của bạn với thương hiệu của chúng tôi được đánh giá cao bởi tất cả chúng tôi ở BlackBerry, và cho thấy một sự tương phản sâu sắc với các hành vi của các đối tác kinh doanh lâu năm của chúng tôi.", lưu ý rằng T-Mobile đã không được thảo luận về vấn đề trên với BlackBerry. Sau đó T-Mobile Mỹ đã công bố với BlackBerry vào thứ sáu này sẽ nhanh chóng cung cấp và vận chuyển miễn phí các thiết bị BlackBerry cho khách hàng của T-Mobile đã nhận được email yêu cầu chuyển sang iPhone. Trên trang của T-Mobile đã đưa các sản phẩn của BlackBerry về giá 0 đồng và hỗ trợ thiết bị Q10 nhiều hơn. BlackBerryVietNam.netNguồn reuters, T-Mobile & Inside BlackBerry