Cầm trên tay chiếc điện thoại với Hệ Điều Hành OS 7.0 mới nhất, chúng ta muốn 1. Cài 1 phần mềm trên AppWord 2. Set up Email BIS sử dụng cho công việc. .... Những hỡi ôi. !!!!! Khi chúng ta nhập tài khoản BlackBerry ID vào để đăng nhập, máy điện thoại thông báo dòng chữ "to tổ tướng" , "Unable to login to your BlackBerry ID account". Hì hục làm cả buổi trời, đăng nhập đi, đăng nhập lại cả chục lần, tạo tài khoản BlackBerry ID khác nhưng vẫn không đăng nhập được.. mặc dù đã thử lên trang "http://www.blackberry.com/id" để đăng nhập thì vào "ngon ơ". Thật là bực mình, làm sao giờ... Trong phạm vi bài viết sau mình sẽ hướng dẫn bạn tự khắc phục lỗi 1 cách đơn giản không ngờ chỉ với + Điện thoại BlackBerry. + Cáp. Và... BlackBerry Desktop Software 6.1 (còn gọi là BDM) - không hỗ trợ BDM thấp hơn 6.1.0.35 nhé. Download BDM tại đây Hết.. Các bước thực hiện như sau : 1. Download BDM 6.1, sau đó cài đặt lên máy tính. 2. Backup dữ liệu trên máy BlackBerry, tham khảo tại đây 3. Tiến hành câu lệnh "Reset Factory" (xóa toàn bộ dữ liệu trên máy và gỡ bỏ IT Policy cho máy BlackBerry) theo hướng dẫn bằng hình bên dưới. Bật BDM và tiến hành kết nối với BlackBerry Sau đó chọn vào nút mũi tên (?) bên góc phải của BDM như hình và chọn "Support resources"- Support Tools Xuất hiện bảng "Support Tools", chọn tiếp "Reset" Xong. Công việc của chúng ta là ngồi chờ BlackBerry thực hiện lệnh "Reset Factory" (khoảng 15') và khởi động lại. 4. Restore dữ liệu lại , xem hướng dẫn tại đây Thử lại xem, hiệu quả thật bất ngờ chúc các bạn vui với chiếc điện thoại mới và hệ điều hành mới nhé www.dauden.vn