HỎI ĐÁP Hỏi về vấn đề bảo hành

Thảo luận trong 'Nhận Xét - Đánh Giá - Thảo Luận Chung' bắt đầu bởi 25 Minutes, 17/5/12.

  1. Hi,
    Mình mua 1 con BB chính hãng BrightStar VN ở daotoangroup, vẫn còn thời hạn bảo hành (18 tháng), liệu mình có thể bảo hành chính hãng ở dauden được không ?

    Mình hỏi vậy là vì chính sách bảo hành bên daotoan ghi: mua hàng chính hãng thì đến bảo hành ở trung tâm bảo hành được BB ủy quyền (dauden) trước, nếu không nhận thì mới về đấy bảo hành
     
    25 Minutes

    25 Minutes
    Expand Collapse

    New Member

    Tham gia ngày:
    2/1/12
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
  2. BonConMat

    BonConMat
    Expand Collapse

    Super Moderator

    Tham gia ngày:
    9/4/11
    Bài viết:
    2,019
    Đã được thích:
    2,368
    Máy BlackBerry bạn mua ở DTG là máy chính hãng (có tem B* - nhà phân phối BlackBerry chính hãng ở VN ) thì bạn có thể bảo hành chính hãng ở dauden , chế độ bảo hành 18T đối với máy (không bảo hành thân máy), và 6T phụ kiện. Bạn có thể tham khảo thêm trên trang http://www.blackberryvietnam.com

    Nếu máy bạn có vấn đề về phần cứng cũng như phần mềm thì bạn có thể qua 115 Xã Đàn để các bạn kỷ thuật hỗ trợ, Bạn có thể gặp 1 trong các trường hợp (TH) sau khi máy liên quan tới phần cứng:

    > KT sau khi nhận máy về sẽ tiến hành kiểm tra máy nếu thuộc dạng bảo hành (do lỗi của nhà sản xuất không phải lỗi của người dùng)-, TH này các máy chính hãng nếu thuộc dạng Bảo Hành sẽ được gửi đi Singapore để BH chi phí hòan tòan miễn phí và trong thời gian này bạn sẽ được mượn 1 máy khác sử dụng, bên KH sẽ không mất chi phí nào cho TH này .
    - > Nếu máy là do lỗi của người sử dụng (bị va đập, rơi rớt, vào nước - có thể là do vô tình, không để ý), thì các máy này sẽ không được Bảo Hành Chính Hãng nữa, khi đó sẽ có 2 TH
    + là sửa trực tiếp tại Dâu Đen chi phí sẽ được báo ngay sau KThuat kiểm tra. Dâu Đen chỉ Bảo Hành 1tháng những phần hư hỏng nào Dâu Đen sửa (nếu KH đồng ý) chứ không thể BH toàn bộ máy nhưng Bảo hành Chính Hãng.
    + Là gửi máy đi Singapore sửa, sẽ có bảng giá cho KH tham khảo nếu KH lựa chọn hình thức sửa này (chi phí KH phải chịu hòan tòan), nhưng sau khi sửa xong, máy của KH sẽ được BH tiếp tục thời gian còn lại.
    Dâu Đen rất tiếc khi phải "từ chối BH chính hãng cho các máy không thuộc diện BH" nhưng đó là quy định mình không thể làm khác được. Mong các bạn đọc điều này thông cảm những TH này.

    P/S : các quy định bảo hành và không bảo hành chính hãng cho BlackBerry chi tiết có tại http://www.blackberryvietnam.com, bạn tham khảo dùm mình nhé.
    Thanks & Rgds
     
    nhiephon711 thích bài này.
  3. jes02v

    jes02v
    Expand Collapse

    New Member

    Tham gia ngày:
    17/5/12
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    nếu máy bị ọp ẹp thì có dc bh chính hãnh ko?
    bị bên hông máy.bên trái của máy.mua tại thế giới di động
    muốn cài phần mềm bên dâu đen thì có dc ko?tgdd ko có cài phần mềm của bb
     
  4. 3-6-0-do

    3-6-0-do
    Expand Collapse

    Well-Known Member

    Tham gia ngày:
    10/4/11
    Bài viết:
    1,776
    Đã được thích:
    1,923
    Thông tin trên trang BH có ghi rõ nè bạn:
    " h. Không bảo hành thân máy (Viền khung, nắp lưng, bàn phím,....)". Ọp ẹp là do viền khung, sử dụng một thời gian, do đặc trưng khí hậu sẽ gây ra tình trạng này...
    Tất cả các máy đủ điều kiện như thông tin trên trang Bảo Hành sẽ được hỗ trợ cài đặt phần mềm. (http://www.blackberryvietnam.com)

     
  5. doantuan

    doantuan
    Expand Collapse

    Member

    Tham gia ngày:
    10/4/11
    Bài viết:
    154
    Đã được thích:
    29
    Sao Mình Vào kiểm tra bảo hành của máy mình nó hiện lên thòi gian còn lại như vậy là sao vậy các bác ?
    SN/IMEI:
    Tên: Blackberry 9900 Black
    Ngày kích hoạt: 29-11-2011
    Ngày hết hạn: 30-11--0001
     
  6. dollarsden

    dollarsden
    Expand Collapse

    Well-Known Member

    Tham gia ngày:
    25/10/11
    Bài viết:
    402
    Đã được thích:
    432
    bạn mua máy ở đâu vậy, có phải hàng chính hãng không, bạn thử kiểm tra sau máy tem bảo hành của hảng nào.
    Nếu Brightstar bạn vào trang baohanhdienthoai.vn để kiểm tra nha
    Nếu Sm@rtCom bạn vào trang vietnamblackberry.com để kiểm tra nha
     
    #6 dollarsden, 22/12/12
    Last edited: 22/12/12
    dotranphong and tantt like this.
  7. tantt

    tantt
    Expand Collapse

    Well-Known Member

    Tham gia ngày:
    10/6/12
    Bài viết:
    678
    Đã được thích:
    908
    Thời điểm kích hoạt đó nếu chính hãng thì chỉ có Brightstar phân phối thôi bạn, có thể kiểm tra bảo hành tại www.baohanhdienthoai.vn
     
    #7 tantt, 22/12/12
    Last edited: 22/12/12
  8. doantuan

    doantuan
    Expand Collapse

    Member

    Tham gia ngày:
    10/4/11
    Bài viết:
    154
    Đã được thích:
    29
    Mình mua ở didong pro hang chính hãng
     
  9. 3-6-0-do

    3-6-0-do
    Expand Collapse

    Well-Known Member

    Tham gia ngày:
    10/4/11
    Bài viết:
    1,776
    Đã được thích:
    1,923
    nếu mua ở DiDong.Pro thì kiểm tra ở trang này nhé www.baohanh.info.
     
  10. TheMen

    TheMen
    Expand Collapse

    Well-Known Member

    Tham gia ngày:
    9/4/11
    Bài viết:
    1,479
    Đã được thích:
    1,487
    Hiện Dâu Đen đã không còn Bảo Hành cho các máy chính hãng (trừ máy mua tại Dâu Đen và còn hạn Bảo Hành).
    Máy B* thì các bạn qua Lầu 3 55-57 Nguyễn Văn Giai P.Đa Kao Q1.
    Còn Sm@rtcom thì qua 185 Nguyễn Oanh Q.Gò Vấp
     

Chia sẻ trang này

PING