Trước mình dùng gói cước D25 của viettel dùng phần mềm chát whastapp với vợ thì tin nhắn rất ít khi bị trễ dù là gửi đi hay nhận lại. Từ ngày có gói BB PRO mình đăng ký dùng thì cảm thấy vào mạng rất chậm và nt whastapp thì rất khó gửi được tin nhắn đi Không biết có ai bị như vậy không giúp mình với. Ức chế vì BIS dùng còn chậm hơn 2G
Mình sài mobifone cũng thấy vậy ,bis giờ nó chậm chậm sao đó ,hi vọng nhà mạng có thể khắc phục cho bis sử dụng bình thuờng như trước kia
Tốc độ Whatsapp bây giờ thuộc hàng bó tay rồi... iPhone với Android mình cũng phải đau đầu về nó... bạn chuyển qua xài Viber, BBM hoặc Kakao cho lành nhé...
Chào bạn, bạn thử làm theo vài bước sau: - Xóa hoàn toàn WhatsApp cũ trên máy của bạn. Sau đó tải lại phiên bản WhatsApp mới nhất. - Để tải WhatsApp bạn mở Browser, truy cập vào trang WhasApp.com rồi chọn Download nha. - Khi khởi động WhatsApp lần đầu tiên, ứng dụng sẽ bắt bạn đăng kí lại số điện thoại. Nhập chính xác số điện thoại lại. Bạn hãy thử làm như thế xem có giải quyết vấn đề của bạn chưa, nó có phát sinh gì bạn có thể post lên đây để được hỗ trợ tiếp.
Thực chất thì gói BIS chính là gói 3G được nâng cấp đặc biệt dành riêng cho BlackBerry. Chuyện Whatsapp chậm có thể trùng hợp ngẫu nhiên tứ phía sever của Whatsapp, chưa chắc do gói cước BB PRO, mình đang sử dụng và thấy hoàn toàn ổn.
Bác3-6-0 do nói dúng đó, thường BIS chính là gói 3G dành riêng cho BlackBerry. Với lại 8900 chỉ có 2G thôi bạn ah, nên nhiều khi speed của 2G thì nó ko nhanh như 3G, và 1 phần nữa là có thể do server của Whatsapp bị delay nên xãy ra tình trạng chậm chạp thôi
Các bạn cho mình hỏi chút nữa nhé. Mùng 1/3 mình hết tiền nên ngày 2/3 mới nạp thẻ để kích hoạt lại BIS nhưng khi nhận được tin nhắn ktra tài khoản *102# thì nhận lại 2 sms của viettel nói đã kích hoạt lại gói BB PRO nhưng lạ là tài khoản lưu lượng của mình chỉ có 100.291kb chứ không phải là 500.000kb là sao????? Có bạn nào bị như vậy không??
Bình thường thì khi kích hoạt lại BIS thì bạn sẽ có đủ dung lượng thôi, còn việc bạn bị như vậy thì bạn phải kiểm tra lại xem bạn có dùng data 1 cách không ý thức ( ko quản lý dc data ) các phần mềm chạy ngầm hay ko. Nếu như bạn chắc chắn là không để pm chạy ngầm hoặc phát sinh data ngầm thì bạn có thể gọi tổng đài để được giải đáp. Nhưng mình nghĩ các tổng đài viên cũng không biết giải quyết như thế nào T_T vì mình đã bị như vậy rồi, cũng gọi lên đó rùi, và cũng như không
thanks bạn nhiều vì mình chắc chắn k có bị phần mềm nào chạy ngầm cả chắc để xem tháng sau như nào rồi tính tiếp vậy chán với cái bác viettel này thật
Tốc độ thực tế vẫn là 2.5G (EDGE) thôi bác nhé. Nhưng do dùng BIS nên một số soft được BIS hỗ trợ sẽ push hoặc pull nhanh hơn chút thôi.