Tên công việc: Tuyển nhân viên nữ hỗ trợ bán hàng Số lượng: 2 Hạn nộp hồ sơ: 15/12/2015 Mô tả công việc: - Tiếp nhận, xử lý, và xác nhận đơn hàng (qua điện thoại, website, và các kênh bán hàng khác của Bengo) - Giải đáp thắc mắc của khách hàng - Ghi nhận và phản hồi ý kiến của khách hàng - In hoá đơn và đóng gói hàng trước khi gửi - Báo cáo công việc mỗi ngày với người quản lý trực tiếp Hình thức công việc: Chính thức (toàn thời gian): 8h – 19h30 (Thứ Hai – Thứ Bảy) Yêu cầu năng lực: - Tốt nghiệp Trung cấp - Bạn là người kiên trì nhẫn nại và có thái độ tích cực trong mọi tình huống - Bạn là người có tinh thần làm việc nghiêm túc, tỉ mỉ, và phải thật cẩn thận - Bạn có khả năng xử lý vấn đề tốt và nhanh nhẹn - Bạn có khả năng giao tiếp lưu loát và rành mạch bằng tiếng việt - Bạn biết tiếng anh là một lợi thế Lương, thưởng và chế độ ưu đãi sẽ được trao đổi trong buổi phỏng vấn. Địa điểm làm việc: 7F Nguyễn Thị Minh Khai, P. Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM Website bán hàng: https://bengo.vn Nếu bạn quan tâm và có thể đáp ứng được các yêu cầu trên, bạn vui lòng gửi hồ sơ về địa chỉ email: tuyendung[@]bengo.vn với tiêu đề mail: [Nhân viên bán hàng]. Hồ sơ bao gồm: Đơn ứng tuyển (cover letter) Sơ yếu lý lịch (Bạn vui lòng ghi thêm mức lương mong muốn trong đơn ứng tuyển)