[HCM] Tuyển nhân viên nữ hỗ trợ bán hàng

Thảo luận trong 'Nhu Cầu Việc Làm & Tuyển Dụng' bắt đầu bởi thanhhungvn, 15/11/15.

  1. Tên công việc: Tuyển nhân viên nữ hỗ trợ bán hàng
    Số lượng: 2

    Hạn nộp hồ sơ: 15/12/2015

    Mô tả công việc:
    - Tiếp nhận, xử lý, và xác nhận đơn hàng (qua điện thoại, website, và các kênh bán hàng khác của Bengo)
    - Giải đáp thắc mắc của khách hàng
    - Ghi nhận và phản hồi ý kiến của khách hàng
    - In hoá đơn và đóng gói hàng trước khi gửi
    - Báo cáo công việc mỗi ngày với người quản lý trực tiếp

    Hình thức công việc:
    Chính thức (toàn thời gian): 8h – 19h30 (Thứ Hai – Thứ Bảy)

    Yêu cầu năng lực:
    - Tốt nghiệp Trung cấp
    - Bạn là người kiên trì nhẫn nại và có thái độ tích cực trong mọi tình huống
    - Bạn là người có tinh thần làm việc nghiêm túc, tỉ mỉ, và phải thật cẩn thận
    - Bạn có khả năng xử lý vấn đề tốt và nhanh nhẹn
    - Bạn có khả năng giao tiếp lưu loát và rành mạch bằng tiếng việt
    - Bạn biết tiếng anh là một lợi thế

    Lương, thưởng và chế độ ưu đãi sẽ được trao đổi trong buổi phỏng vấn.
    Địa điểm làm việc: 7F Nguyễn Thị Minh Khai, P. Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
    Website bán hàng: https://bengo.vn
    Nếu bạn quan tâm và có thể đáp ứng được các yêu cầu trên, bạn vui lòng gửi hồ sơ về địa chỉ email: tuyendung[@]bengo.vn với tiêu đề mail: [Nhân viên bán hàng]. Hồ sơ bao gồm:

    Đơn ứng tuyển (cover letter)
    Sơ yếu lý lịch
    (Bạn vui lòng ghi thêm mức lương mong muốn trong đơn ứng tuyển)
     
    thanhhungvn

    Tham gia ngày:
    18/4/13
    Bài viết:
    138
    Đã được thích:
    1
  2. nhingyen8

    nhingyen8
    Expand Collapse

    New Member

    Tham gia ngày:
    21/11/15
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    còn tuyển ko ạ
     

Chia sẻ trang này

PING