CHIA SẺ [Góc tâm sự] Blackberry Passport: Không phải luôn là mơ...

Thảo luận trong 'Nhận Xét - Đánh Giá - Thảo Luận Chung' bắt đầu bởi leothanhtiep, 2/6/15.

  1. nguyenductvd

    nguyenductvd
    Expand Collapse

    Member

    Tham gia ngày:
    20/2/13
    Bài viết:
    27
    Đã được thích:
    6
    Đang định đổi con ip5 sang dùng pp đọc bài này lại nản mất. Trước mình mua con bb9900 cuat bkcomputer cũng bực mất 3g bảo hành đến lần thứ 2 vẫn koc dc . Cú quá giã xác bán dc 1 củ lỗ mất 2 củ
     
    leothanhtiep thích bài này.
  2. ttt358

    ttt358
    Expand Collapse

    Member

    Tham gia ngày:
    27/1/14
    Bài viết:
    42
    Đã được thích:
    16
    Hàng dâu đen mình không biết sao mà luôn có cảm giác không đẹp, nếu mua mình chỉ mua ở Mai Nguyên thì có cảm giác tin hơn dù giá ở đó thường mắc hơn. Còn việc bạn ấy dẫn chứng một phần là bảo vệ nhưng phần lớn là nói không phải bạn ấy bị mà nhiều người cùng bị có lẽ để chứng minh là mình ko xạo hay dìm thương hiệu hay một vài lý do khác.
     
  3. ttt358

    ttt358
    Expand Collapse

    Member

    Tham gia ngày:
    27/1/14
    Bài viết:
    42
    Đã được thích:
    16
    bạn mua thì mua hàng chỗ nào mắc thì chỗ đó hàng nó sẽ ổn định. Kinh nghiệm xài đồ chính hãng rẻ vài trăm hay vì triệu của mình cho biết.
     
    nguyenductvd thích bài này.
  4. nguyenductvd

    nguyenductvd
    Expand Collapse

    Member

    Tham gia ngày:
    20/2/13
    Bài viết:
    27
    Đã được thích:
    6
    Bác ấy có dẫn chứng chứng tỏ là pp hay gặp lỗi này nhưng cũng chưa chắc chắn là do phân cứng vì có bác cài lại hay boot biếc jif đó lại oke
    Có thể thoi gian tới có phan mem mới sẽ khac phuc dc loi nay
     
  5. Đào Duy Khánh

    Đào Duy Khánh
    Expand Collapse

    Well-Known Member

    Tham gia ngày:
    3/9/13
    Bài viết:
    200
    Đã được thích:
    311
    Mỗi người một cách sống, với mình thì mục đích gì cũng ko được phép lôi người khác ra nói, trừ khi cần dẫn chứng trong những định luật bất biến của toán học hay khoa học...do ông bà nào nghĩ ra. Mình cũng được nói lên cách nghĩ của mình mà phải không? Mình thì chỉ quen nói những gì bản thân mình đã trải qua chứ ko mang ai vào theo, còn mục đích của bạn ấy khi nói vậy thì ai cũng sẽ rõ theo cách hiểu của mỗi người, ko bàn tới. Ko thích đoạn đầu bài viết nên đôi dòng nhận xét thế thôi :D
     
    #55 Đào Duy Khánh, 2/6/15
    Last edited: 2/6/15
    leothanhtiep thích bài này.
  6. mr.sunlight

    mr.sunlight
    Expand Collapse

    Member

    Tham gia ngày:
    27/4/15
    Bài viết:
    11
    Đã được thích:
    6
    Thành thật chia buồn cùng thớt. Gặp mình như thớt thì chắc cũng hụt hẫng lắm. Bỏ một cục tiền ra để ôm hàng lỗi là không đáng. Nhưng nếu là mình thì mình sẽ không từ bỏ thương hiệu, chắc chắn là vậy vì mình đánh giá cao hiệu quả của bàn phím vật lý và tính năng BBOS mang lại. Như mình đang dùng Q10 mua lại sau khi được đi bảo hành nhưng vẫn xài tốt sau 2 tháng. Với mình thì BlackBerry phím vật lý là không có gì thay đổi được. Nếu không phải là pasport thì Classic.
     
    #56 mr.sunlight, 2/6/15
    Last edited: 2/6/15
    leothanhtiep thích bài này.
  7. giangnt

    giangnt
    Expand Collapse

    Member

    Tham gia ngày:
    31/3/15
    Bài viết:
    12
    Đã được thích:
    2
    Bài viết rất hay. Nên chia sẻ.
     
    leothanhtiep thích bài này.
  8. leothanhtiep

    leothanhtiep
    Expand Collapse

    Member

    Tham gia ngày:
    2/6/15
    Bài viết:
    38
    Đã được thích:
    26
    Đọc cmt của xuxu09 nhé @Đào Duy Khánh, mình đọc nhiều và viết lách cũng không ít, nên mình biết viết như thế nào để tránh ăn gạch đá vô cớ, đồng thời khách quan và chân thực nhất!
    Dẫn chứng là cái duy nhất kể cả kết tội hay minh oan bạn phải đưa ra dẫn chứng xác thực nhất thì mới thuyết phục được người khác. VN có bao nhiêu người dùng pp trong tổng số sp của họ sx, có bao nhiêu ông biết vào cái diễn đàn này để chia sẻ những lỗi họ gặp, bạn đã nhìn thấy những người như thế tại các trung tâm bảo hành chưa (mình thì nhìn thấy rồi đó). Bạn cũng không đọc các cmt của mình, cho đến tận các cmt sau và thậm trí đến bây giờ mình vẫn kết luận là mình thích và sẽ không có con nào thay thế được bbpp khi sử dụng cho công việc với các chức năng khác lạ trên nó, nếu mình không có quan điểm cá nhân thì mình đã vơ vét rồi chửi đổng cả dòng họ bb lên rồi nhưng mình đang nói đến một số dòng sản phẩm với 1 số lỗi nhất định, mình đã thể hiện quan điểm rất rõ ràng từ cá nhân mình để mọi người cố hiểu rằng là "NẾU LÀ MỘT NGƯỜI CỦA CÔNG VIỆC, BLACK BERRY LÀ LỰA CHỌN VÀ KHÔNG CÓ SỰ THAY THẾ NÀO TỐT HƠN, TUY NHIÊN, VỀ KHÍA CẠNH CHẤT LƯỢNG THÌ NÓ CÓ VẤN ĐỀ NHẤT ĐỊNH MÀ ANH SẼ PHẢI CHỊU RỦI DO KHI MUA NÓ". Vậy theo bạn mình thích nó, ưng nó, nhưng mình gặp rủi do khi mua nó thì mình vứt mẹ nó mấy cái hay cái tốt của nó đi, cho là nó là xấu nhất tệ nhất và chửi từ đầu bài đến cuối bài mới là có chính kiến có quan điểm hay sao?
    Mình một phần là biết trẻ trâu giờ đầy dẫy, đôi lúc phán như thánh mà không cần tìm hiểu nên thực sự là có mục đích tránh tối đa gạch đá trong quá trình viết. Còn việc mình kiên nhẫn thì là đúng, nhưng nói giảm nói tránh thì là không, vì mình nói là mình sẽ chia sẻ khách quan thì mình sẽ nói một cách khách quan nhất, tức là vui có, buồn có, hài lòng có và thất vọng cũng có.
    Mình nghĩ đã rất hài lòng với giá trị mình bỏ ra cho con pp, nếu mình tự làm hỏng nó thì sẽ rất thoải mái để mua 1 con mới cho công việc, nhưng bây giờ hỏng do nhà sx thì mình đang thực sự rất tiếc khi không biết chọn con nào, thương hiệu nào để nó phục vụ tốt cho cv như thế nữa đây, tiếc là tiếc cho cái giá trị mà nó đem lại mà mình sẵn sàng trả giá cao để có được nó!
    Đúng thế đó bạn, giờ cái môi trường loạn xạ này, mình chê từ đầu đến cuối e là có người nhảy vào đòi ảnh ọt này nọ rồi nói mình dìm hàng thế này thế kia, như tình trang của bạn @xuxu09 nói đó!
     
  9. leothanhtiep

    leothanhtiep
    Expand Collapse

    Member

    Tham gia ngày:
    2/6/15
    Bài viết:
    38
    Đã được thích:
    26
    Nếu bây giờ bạn hỏi mình có giữ lại đoạn đầu không thì mình vẫn giữ, bởi đó là cái đã làm mình tiếc nuối nếu không được tiếp tục và tin tưởng sử dụng sản phẩm của thương hiệu này. Nó - những chức năng những cái mình khen ngợi đó: Nó thực sự rất đáng tiền và chắc chắn bạn không thể sử dụng một sản phẩm của thương hiệu khác nếu không có các chức năng tương tự.
     
  10. leothanhtiep

    leothanhtiep
    Expand Collapse

    Member

    Tham gia ngày:
    2/6/15
    Bài viết:
    38
    Đã được thích:
    26
    Mình cũng nói là mới dùng được 1 tháng thế sẽ không thoải mái nếu sản phẩm bị mổ xẻ như vậy, nhưng vẫn đang hy vọng nó sẽ thực sự ổn định sau khi được sửa chữa và vẫn muốn tiếp tục sử dụng nó. Nhưng nếu trường hợp nó bị lỗi bạn phải mua 1 sản phẩm mới, thế bạn có cố gắng trung thành với thương hiệu được không, cầm sản phẩm mới về nếu đến tháng thứ 11 trong 12 tháng bảo hành nó mới hỏng chức năng đó do công nghệ đó chưa hoàn thiện và nó có thể tạo ra sự cố khi có một chút tác động từ phần mềm hoặc hệ điều hành. Mình đang rất không muốn bỏ thương hiệu và bỏ sản phẩm đó. Và mình cũng đã từng cầu trời khấn phật trong lòng để hy vọng nó không phải là lỗi phần cứng. Nhưng nhiều thông tin đã cho thấy nó là sự cố liên quan đến phần cứng. Và mình đang để lại bảo hành sử đổi cũng từ kết luận đó. Mình ko được may mắn là reset lại hay chạy lại hđh nó hết lỗi hoặc tạm thời hết lỗi như những bạn khác. Nhưng nguy cơ tiềm ẩn luôn xảy ra nếu thực sự mọi chuyện có liên quan đến phần cứng!
     

Chia sẻ trang này

PING