Facebook sẽ tung ra một cách mới để bán hàng, cho phép các cửa hàng trực tuyến bán sản phẩm của mình trực tiếp thông qua mạng xã hội này từ một nút "Mua". Mặc dù chỉ mới là thử nghiệm, được gọi là "Shop Section" với phương thức peer-to-peer, cách thức mới để cho các cửa hàng giao tiếp với mọi người thông qua tin nhắn. Với sự cống hiến và nhiều đổi mới ngày càng tăng, Facebook đã giữ chân người dùng trong hệ sinh thái Facebook. Tất cả cuộc sống của họ sẽ chỉ thông qua một mạng xã hội này. Đây không phải là lần đầu tiên Facebook đưa ra một xu hướng để nhắm đến thương mại điện tử. Trở lại vào năm 2011, Facebook đã cho phép một loạt các thương hiệu khác nhau như Gamestop, Gap, JC Penney, Nordstrom mở các cửa hàng trực tuyến trên trang web của họ. Và tất cả đều đóng cửa trong vòng một năm. Vào thời điểm đó, một số doanh nghiệp cho biết, họ đã quyết định đóng cửa hàng của họ trên Facebook bởi vì người tiêu dùng ưa mua sắm trên các trang web chính thức của họ. Tất nhiên, thương mại điện tử đã phát triển mạnh mẽ kể từ đó và trở thành hình thức mua sắm chủ yếu, để mọi người có thể mua sắm trên chính chiếc điện thoại của họ. Google, Pinterest, Twitter và các mạng xã hội khác hiện tại đã có nút "Mua" cho riêng mình. Còn bạn, hãy cho chúng tôi biết bạn thích mua sắm từ những website chính thức của những cửa hàng, hay là mua hàng trực tiếp trên Facebook khi đã tích hợp nút "Mua"? Theo Business-Insider