I - Nhóm dịch vụ Blackberry dành cho khách hàng cá nhân gồm các dịch vụ cơ bản nào? 3. Pushmail, Mạng xã hội, Browser, Kho ứng dụng, Instant Message, BBM II - Dấu hiệu để nhận biết thiết bị đầu cuối đã kết nối thành công đến hệ thống của đối tác RIM? Biểu tượng edge/gprs ở góc trái màn hình chuyển thành viết hoa EDGE/GPRS hoặc 3g viết thường chuyển thành viết hoa 3G có biểu tượng 4 dấu chấm bên cạnh III - Để sử dụng các gói dịch vụ Blackberry khách hàng có cần cấu hình APN cho máy đầu cuối hay không?4. Khách hàng không cần cấu hình APNIV - Cú pháp nhắn tin để Đăng ký gói dịch vụ Blackberry dành cho khách hàng cá nhân BASIC 3. Soạn DK BAS gửi 999 V - Địa chỉ Website thông tin dịch vụ Blackberry của MobiFone? 3. http://blackberry.mobifone.com.vn VI - Có phải máy Blackberry nào cũng có thể sử dụng được dịch vụ Blackberry do MobiFone cung cấp? 2. Không phải 100% máy BlackBerry đều sử dụng được dịch vụ Blackberry của MobiFone. Một số máy đầu cuối không có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, máy hỗ trợ CDMA hoặc nằm trong danh sách hạn chế của RIM sẽ không sử dụng được dịch vụ VII - Chị Hoàng My đã đăng ký thành công gói dịch vụ Blackberry dành cho khách hàng doanh nghiệp, vậy chị Hoàng My có thể sử dụng dịch vụ Pushmail đối với các địa chỉ email cá nhân khác như Yahoo mail, Gmail, Hotmail ... hay không ? 3. Có thể. Chị Hoàng My có thể sử dụng dịch vụ Push mail đối với các địa chỉ email cá nhân khác (Yahoo mail, Gmail, Hotmail, …) bên cạnh địa chỉ email doanh nghiệp được cung cấp.
Chà, bác này có vẻ am hiểu về BB của Mobione đấy chứ nhỉ! Mình bổ sung thêm nhé: 1. Khi sử dụng Gói cước cho cá nhân, người dùng có thể khai báo tối đa bao nhiêu email? Tối đa 10 email 2. Dịch vụ BB cho doanh nghiệp hỗ trợ các hệ thống email doanh nghiệp nào? Microsoft Exchange - Lotus Domigo - Novell Groupwise -.... Một trong các yêu cầu đối với gói BES là doanh nghiệp cần phải trang bị và cài đặt hệ thống BES server để kết nối tới hệ thống Mail Server của doanh nghiệp mình. 3. Khi khách hàng đổi SIM sang máy khác, có thể sử dụng Activation Code cũ để kích hoạt gói cước doanh nghiệp được không? Người quản trị BES SERVER cần tạo Activation Code mới cho khách hàng. 4. Khi kích hoạt gói cước cho doanh nghiệp, nếu không thấy mục Enterprise Acitivation (Thường nằm trong mục Options – Device – Advanced System Settings), người sử dụng cần làm gì? Lỗi này có nhiều nguyên nhân, nhưng phổ biến nhất là do Service book chưa tải về máy của khách hàng. Khách hàng nên tải lại Service book theo cách thủ công: Vào mục Options – Device – Advanced System Settings – Host Routing Table Chọn nút BlackBerry – Chọn mục Register Now
Bác dùng kiểu gì vậy nhỉ? Tui mới được tặng gói Entry và giờ được hưởng giảm 50% cho gói BASP đây này, vào cực chuẩn FB vèo vèo mà bác nói như vậy... híc....
Tôi dùng gói SOCM. Nói chung là nhiều người dùng Bis Mobifone kêu nhiều rồi, cả bạn bè tôi cũng thế. Mình có Topic bên Cafe Dâu đấy. Bạn có thể tham khảo
Bis Mobifone hỗ trợ các bạn dùng các dịch vụ BB cung cấp ngoài ra còn được thêm dung lượng data miễn phí, mình cũng đang dùng và bạn bè cũng dùng nhiều thấy rất ok mà.
Mình thấy vào các mạng xã hội rất kém , ông anh mình cũng thế, sắp bỏ Bis rồi, chuyển sang gói MIU cho lành , đắt tiền mà ko ổn định cũng vứt. Mỗi lần vào FB , có chữ Updating ... chạy dài là phải khởi động lại máy , theo đúng hướng dẫn nhà mạng Ko đáng bao nhiêu nhưng cũng bị ức chế :-j
ẹc, quy định của CT là sau khi nhận free gói đó sẽ được tự động mở gói BAS hoặc BASP mà ... bác không tìm hiểu kỹ lại đi kêu là không thông báo ... hix
Đúng rùi mà, theo đúng quy định của CT sẽ như bác ongtonsg nói đó, các bác nên tìm hiểu kỹ CT trước khi đăng ký nếu không lại trách oan nhà mạng.