CHIA SẺ Định nghĩa thương hiệu: BlackBerry People

Thảo luận trong 'Nhận Xét - Đánh Giá - Thảo Luận Chung' bắt đầu bởi ndthuytrang, 29/12/12.

  1. [​IMG]

    Frank Boulben bắt đầu công việc của một Giám đốc tiếp thị tại RIM từ đầu năm nay, có thể nói vào thời điểm đó, đây là một công việc nhiều người sẽ từ chối nếu như họ được mời. Ông không như phần đông những người đó, ông đã nhìn thấy cơ hội để tham gia và góp phần cho "sự trở lại hoành tráng nhất trong lịch sử công nghệ".

    Ông định nghĩa thương hiệu BlackBerry một cách thân thuộc "BlackBerry People - Đây là mục tiêu quan trọng cho việc đổi tên hệ điều hành sắp tới của RIM - BlackBerry 10. Ông lưu ý chúng ta nhớ về tất cả những tin tức liên quan đến BlackBerry 10 trong suốt khoảng thời gian vừa rồi trước khi bắt đầu câu chuyện. Nhưng khi được hỏi về những thất bại của RIM, ông trả lời câu hỏi với tính riêng tư:

    RIM đã sử dụng một cách truyền thống đó là cho những tin tức về tính năng, những gì được tích hợp trong BlackBerry 10, thiết kế, sản phẩm xuất hiện một cách nhỏ giọt trước khi ra mắt, và trong khoảng thời gian đủ dài. Đây là cách mà chúng ta thường ví von "mưa dầm thấm đất", RIM quyết định đưa những thiết bị Dev Alpha và những bản OS10 Beta đến tay của người có ảnh hưởng và khuyến khích họ nói về nó, chia sẻ kinh nghiệm của họ với những người khác.

    Ý tưởng của RIM là tạo ra mục tiêu của sự chú ý, số liệu công cộng, ..., vv để những điều về BlackBerry 10 được lan truyền từ những người đó ra cộng đồng người dùng BlackBerry hiện tại và người dùng công nghệ quanh họ. Ông hy vọng bằng cách này, BlackBerry 10 sẽ tạo được tiếng vang lớn ngay khi ra mắt.

    BlackBerry People là những ai?

    RIM đang tập trung tất cả vào BlackBerry 10 và nhắm mục tiêu vào một nhóm khách hàng nhất định. RIM xác định làm thế nào cho các khách hàng của mình được phục vụ tốt hơn so với các đối thủ cạnh tranh khác.

    Đặc điểm của BlackBerry People là:
    • Bạn là người quyết định những gì bạn nhận được
    • Sản phẩm dành cho những người muốn sở hữu một công cụ không phải là một món đồ chơi
    • Hyperconnected people – dành cho những người "nghiện tin nhắn", mạng xã hội.
    • Multi-taskers người muốn có sức mạnh và tính lưu động của một máy tính trong túi của họ
    Nhóm người này dao động từ những cấp quản lý bận rộn cho đến những thanh thiếu niên hiếu động. BlackBerry đổi tên hệ điều hành của họ sau khi trải qua quá trình thử nghiệm và tinh chỉnh bắt đầy từ sự ra mắt của PlayBook, rất nhiều thời gian và công sức đã được bỏ ra để xây dựng BlackBerry 10 với tầm nhìn mới, với mục đích xây dựng lại một thương hiệu đang đổ nát theo thời gian và giới thiệu thế hệ tiếp theo của điện toán di động.

    Câu hỏi được đặt ra cho tất cả chúng ta là:​
    "Are you one of the BlackBerry People?"
    Nguồn: Forbes
     
    ndthuytrang

    ndthuytrang
    Expand Collapse

    Well-Known Member

    Tham gia ngày:
    5/7/11
    Bài viết:
    4,525
    Đã được thích:
    7,276
    #1 ndthuytrang, 29/12/12
    Last edited: 29/12/12
    hoangdebmt, levu136 and kid1412no1 like this.
  2. shinichiblack

    shinichiblack
    Expand Collapse

    Well-Known Member

    Tham gia ngày:
    3/11/11
    Bài viết:
    213
    Đã được thích:
    33
    Đây là lý do khiến mình gắn bó với BB lâu như thế.
    "Sản phẩm dành cho những người muốn sở hữu một công cụ không phải là một món đồ chơi"
     
  3. Thái Hà

    Thái Hà
    Expand Collapse

    Member

    Tham gia ngày:
    14/12/12
    Bài viết:
    14
    Đã được thích:
    13
    • Bạn là người quyết định những gì bạn nhận được
    • Sản phẩm dành cho những người muốn sở hữu một công cụ không phải là một món đồ chơi.
    =:> Tâm đắc 2 câu này quá!
    "Are you one of the BlackBerry People?"
     

Chia sẻ trang này

PING