Tình hình là hôm ngày 21/6 mình có đem đi bảo hành con Z10 vì cái camera.... do thời tiết và sức khỏe nên mình gửi máy ở Hnam đường trần quan khải... Các chú hẹn 1 tuần.... đợi mỏi mòn con mắt tới ngày 07/07/2014 thì có một cuộc gọi từ số điện thoại di dộng (Mần ăn kiểu gì không biêt gọi lại. Do buồn ngủ quá nên không bật máy. Sau đó mình gọi điện thì chẳng biết đứa nào nghe máy hỏi gọi nó có gì không.... Rồi từ từ nó cũng biết là mình bảo hành Z10. Sau khi dạo vòng vòng thì nó bảo máy mình bị vô nước.... DCM Vô Lý.... Máy sài rất cẩn thận.... chỉ bỏ vào tủ... có cuộc gọi mới mở (Mua cho tía sài) bị vô nước là thế nào.... cải lý với nó thế nó lại bảo do mồ hôi... Hiz hiz... Pa pa mình sài biết bao đời dt.... chả thấy mồ hôi vô nước cái nào... thế này là thế nào.... mình nghĩ Smartcom không sửa được thì nói vậy hoặc cò kèo thêm tiền vì vụ giảm giá Z10... hôm đó buồn ngủ nên không chú ý... bảo nó sửa lại hết nhiêu tiền... tới bây giờ biệt tăm.... P.S: CÁC bác có kinh nghiệm gì trong việc này không.... đây là cái dt đầu tiên em góp lúa mua cho papa.... bị vậy buồn lắm.... em tin papa của em không làm nó vô nước.... vậy thì do smartcom sao thêm chi tiết... máy mua hồi tháng 4..... cuối tháng 5 bị..... tháng 6 papa mới lên tp..... mình nhớ tháng 5 mưa đâu có nhiều đâu.... T.T".... Giờ tính sao đây.... không lẽ bị ức chế thế sao.....
bạn còn giữ biên nhận mà nhân viên HNam biên nhận cho bạn lúc nhận máy chứ? Bạn nên đến HNam xác nhận tình trạng máy. Có biên nhận rõ ràng thì họ ko thể nói chuyện vô lý như vậy được. Bạn cũng đừng đưa tiền bạc sửa chữa gì nếu họ yêu cầu.
Cảm ơn bạn đã quan tâm. Biên nhận mình vẫn còn... nhưng có thì đã sao.... máy nó bảo vô nước... biết nói sao đây...