Cơ chế Bảo hành Chính Hãng 1 đổi 1 Việt Nam

Thảo luận trong 'Tin Tức BlackBerry' bắt đầu bởi tamnlt, 22/6/12.

  1. Xin chào toàn thể anh chị em, theo chúng ta đã biết thì máy BlackBerry chính hãng đã có cách đây hơn 1 năm tại Việt Nam rồi, nhưng cơ chế bảo hành của các máy chính hãng này như thế nào thì cũng còn mơ hồ. Nay mình xin được gửi đến anh chị em thông tin về hình thức bảo hành 1 đổi 1 của máy chính hãng do BrightStar phân phối.
    DSC_0177.png
    CHÍNH SÁCH 1 ĐỔI 1 TƯƠNG ĐƯƠNG
    1. Một số khái niệm:
      1. RIM = Research In Motion là nhà sản xuất sản phẩm BlackBerry
      2. BlackBerry = Thương hiệu sản phẩm
      3. B.E.C = BlackBerry Expert Center là trung tâm chăm sóc khách hàng sử dụng máy BlackBerry chính hãng.
      4. BrightStar = Nhà phân phối BlackBerry tại thị trường Việt Nam được ủy quyền bởi RIM.
      5. Máy Seed stock = Là máy được RIM ký gửi cho BrightStar để nhằm mục vụ chăm sóc khách hàng.
    2. Hình ảnh/thông điệp: http://vn.blackberry.com/peaceofmind/1for1exchange.jsp
    212.PNG

    3. Nôi dung thực hiện
    a.Thân máy BlackBerry chính hãng được bảo hành 18 tháng.
    b.Các máy lỗi do nhà sản xuất khi vào trung tâm bảo hành sẽ được đổi 1 thân máy tương đương (*). Hoặc cho khách mượn 01 máy BlackBerry khác để đảm bảo thông tin liên lạc cho khách hàng trong trường hợp phải gửi đi bảo hành.
    c.Board mạch chủ (PCBA) được đảm bảo chất lượng của nhà sản xuất và được nhập trực tiếp từ RIM. Vỏ máy/bàn phím/Các bộ phận bên ngoài... không thuộc phạm vi bảo hành của RIM và khách hàng có thể trả tiền để thay bộ vỏ mới chính hãng từ nhà sản xuất.

    4. Chính sách 1 đổi 1 với tình trạng tương đương
    ðMáy mới đổi máy mới/ Máy cũ đổi máy cũ
    ð(*) Giá trị sử dụng giảm dần theo mức độ như sau:
    - Mức 1: Máy mới 100 % chưa sử dụng, sẽ được đổi máy mới 100%
    - Mức 2: Máy đã sử dụng, trạng thái mới, không vết trầy xước, sẽ được đổi máy trạng thái không trầy xước
    - Mức 3: Máy đã sử dụng, có vết trầy xước (không phải màn hình), sẽ được đổi máy với trạng thái trầy xước tương đối với máy khách.
    - Mức 4: Máy đã sử dụng, có nhiều vết trầy xước ở bộ vỏ và trên màn hình, hư khung/hư góc sẽ được nhận lại để gửi khi sửa và hổ trợ cho khách mượn máy để đảm bảo thông tin liên lạc của khách.
    Các máy đã sử dụng (như mức 3, 4) sẽ được đổi mới nhưng khách hàng phải trả tiền cho bộ vỏ hỏng. (Giá thay thế được RIM cung cấp trước cho khách hàng sử dung BlackBerry trước khi gửi đi sửa)
    BlackBerry Expert Center - Trung Tâm Chăm Sóc Khách Hàng BlackBerry
     
    tamnlt

    tamnlt
    Expand Collapse

    Well-Known Member

    Tham gia ngày:
    5/4/11
    Bài viết:
    692
    Đã được thích:
    228
    #1 tamnlt, 22/6/12
    Last edited: 25/6/12
    Zerostar, ngocmai, hon.n.n and 2 others like this.
  2. 3-6-0-do

    3-6-0-do
    Expand Collapse

    Well-Known Member

    Tham gia ngày:
    10/4/11
    Bài viết:
    1,776
    Đã được thích:
    1,923
    Cái giúp kỹ thuật bớt nhức đầu hơn này...Sticky lên đầu thôi!!!
     
  3. foolishboy

    foolishboy
    Expand Collapse

    Well-Known Member

    Tham gia ngày:
    11/4/11
    Bài viết:
    3,232
    Đã được thích:
    3,349
    Lên trang nhất nào. Mọi thắc mắc vào đây bàn một thể =)).
     
  4. 3-6-0-do

    3-6-0-do
    Expand Collapse

    Well-Known Member

    Tham gia ngày:
    10/4/11
    Bài viết:
    1,776
    Đã được thích:
    1,923
    Chắc chắn sẽ có nhiều thắc mắc, ai có câu hỏi gì không?
     

Chia sẻ trang này

PING