Có thể đoạn quảng cáo này không quá đặc biệt nhưng nó cho thấy sự cố gắng của nhà mạng Vodafone trong việc đẩy mạnh hình ảnh của chiếc BlackBerry Curve 9320 ở thị trường Anh. BBM được đề cập trong clip nhằm nhắm vào lượng người tiêu dùng trẻ, đối tượng thanh thiếu niên ở Anh. BBM được biết đến đã lâu, và dường như đã trở thành một công cụ giao tiếp không thể thiếu của người dùng BlackBerry không chỉ ở Anh mà còn ở khắp thế giới. Tuy gần đây có rất nhiều tin tức về tương lai của mạng xã hội dành riêng của người dùng BlackBerry nhưng nó vẫn âm thầm phát triển và đi vào lòng người dùng, không riêng người dùng trẻ, bởi nó không những phục vụ kết nối bè bạn mà còn là một trong những công cụ hiệu quả trong trao đổi công việc. Hãy thử và trải nghiệm. Nguồn: CrackBerry