Trong hơn 4 ngày vừa qua liên tục có các báo cáo về sự cố BIS gửi đến RIM. Động thái của RIM ra sao về vấn đề này, hãy nghe CIO của RIM nói về các vấn đề người dùng đang gặp. Dưới đây là nội dung mà CIO của RIM lên tiếng vào ngày 12/10 lúc 17:44 (GMT -5) : Gửi đến tất cả các khách hàng dùng BlackBerry: RIM gửi lời xin lỗi vì dịch vụ bị gián đoạn và gây sự chậm trễ cho công việc của người dùng đã xảy ra. Họ cũng muốn kết nối trực tiếp và cung cấp cho người dùng thông tin cập nhật về các vấn đề liên quan đến dịch vụ. RIM đang cố gắng để giải quyết và sẽ trả lời một số câu hỏi liên quan đến sự cố mà người dùng quan tâm. RIM cho biết họ đang làm việc để khôi phục lại dịch vụ bình thường tại tất cả các thị trường như một cách nhanh chóng mà họ có thể Đây là tình trạng hiện tại của dịch vụ và các vấn đề ở các khu vực khác nhau trên thế giới bị ảnh hưởng: RIM sẽ cung cấp thông tin cập nhật thường xuyên trên BlackBerry.com, RIM.com và thông qua các kênh xã hội của họ. RIM đang làm tất cả mọi thứ trong khả năng của mình để khôi phục lại dịch vụ bình thừong ở khắp mọi nơi và để khôi phục lại niềm tin của người dùng đối với họ Robin Bienfait - CIO , RIM Nguồn : Blackberryempire Tin update liên tục từ RIM Dauden.vn
Tin cập nhật về tình trạng BIS tại UK và Ireland BlackBerry UK & Ireland wrote: From 6am BST today, all services across Europe, the Middle East and Africa, as well as India, have been operating with significant improvement. We continue to monitor the situation 24x7 to ensure ongoing stability. Thank you for your patience.
Đúng là sự cố đáng tiếc, nhưng không phải là 1 tin xấu, RIM đang cố gắng khắc phục bởi hiện tại cũng đang nâng cấp BIS4.1 mà bạn RIM vẫn luôn cố gắng để khắc phục và duy trì kia mà. Đâu có gì là hoàn hảo 100% , hãy nhìn vào sự cố gắng của RIM