Chương trình đổi điện thoại bất kì lấy Blackberry Z10 trị giá 9,5 triệu đồng

Thảo luận trong 'Tin Tức BlackBerry' bắt đầu bởi chicknoob, 23/10/13.

  1. sh_hikaru Member

    bu 9tr5 do ban =))
  2. votantruong Member

    uhm cái iphone 4s của mình là iphone trung quốc có được đổi ko
  3. tigerpack Member

    Cho em hỏi khí không phải chứ hàng chính hãng nó khác gì hàng xách tay ợ? Hàng xách tay không phải do Blackberry sản xuất mà do tung của chế tạo ợ?
  4. votantruong Member

    Nếu giá đó để mua hàng xách tay sướng hơn chứ , vừa vẻ vừa made in canada
  5. chicknoob Member

    hàng xách tay thì chỉ được bảo hành của cửa hàng và chỉ có 12 tháng thôi bạn ạ
  6. insight Member

    1 con BB cũ giảm được 3 tr, em có tới 7 con BB cũ thì có giảm cho em 21tr không? mỗi con mỗi đời nhe
  7. tigerpack Member

    Thế cho em hỏi, làm thế éo nào mà cùng 1 cái điện thoại, ở Canada chẳng hạn, nó bán rẻ hơn mình, bảo hành như rứa, mà sang Việt Nam lại bán đắt hơn hẳn ợ? Tại Việt Nam mình giàu quá nên bán đắt moi tiền dân để bù lỗ cho hãng bên tây, phỏng ạ?

    Để có cái bảo hành dài thêm 6 tháng và chính hãng mà phải chi thêm mấy triệu. Tỉ dụ như Z10 là thêm 1tr-1,5tr để có thêm 6 tháng bảo hành chính hãng. Vị chi 18 tháng bảo hành chính hãng là 3tr-4,5tr, phỏng ạ. Vậy thì bỏ bảo hành đi, giá Z10 'chính hãng' còn 6,5tr-5tr thôi, đúng không ạ? Thế cho em mua một cái không bảo hành luôn, nhá.

    Em thà mua cái điện thoại éo có bảo hành còn hơn mất thêm tiền để có cái bảo hành chính hãng, vì ở VN, gần như là éo có thằng nào bảo hành tử tế cho sản phẩm lỗi cả. Hãng to đùng của Tây sang VN còn cù nhầy, dính đến mấy ông chủ VN thì còn cù nhầy hơn nữa.

    Z10 tồn kho trị giá tới mấy trăm triệu U$. Hãng bên trời tây thì đang giảm giá ầm ầm để tống hết đi. Ở VN thì lại còn bày đặt đổi điện thoại cũ, lấy điện thoại cũ đi làm từ thiện, không thì là khuyến mại này nọ, tặng tiền trừ vào giá....mà giá vẫn cứ chỗ nào trên giời ý.

    Cái bài bảo hành chính hãng nghe nhàm cmnr. Khổ các anh chị, chủ bảo sao cứ phải hót lại y nguyên xi.
  8. votantruong Member


    Giá xách tay về , chi phí vận chuyển , chi phí nhập khẩu , còn thời gian bảo hành cao là vì điện thoại dân mình dùng lâu chứ ko như ở nước ngoài ngùng ta dỉ chảng khoảng 1 năm là ngới ta mua mới
  9. tigerpack Member

    Vầng, cho iem xin. Tây nó còn bảo hành 24 tháng cơ chứ éo phải 18 tháng.
    Anh cho em hỏi luôn cái chi phí giá xách tay, vận chuyển, nhập khẩu... nó là bao nhớn ạ. Với lị ở bên tây thì hàng từ nhà sản xuất đến nhà phân phối không phải chịu thuế với phí gì khác ạ?
  10. tigerpack Member

    Em vừa lang thang ở mạng Verizon một lúc, đùng một cái có một người chat hỏi cần gì. Em bẩu tìm giá Z10 và Q10 bán lẻ ko hợp đồng và nhận được giả nhời như sau:
    Z10 = $299,99, còn Q10 là $549,99.
    Giá này thì đập cmn vào mặt các anh chính hãng VN luôn.
    Mà người ta éo cần phải màu mè chương trình đổi điện thoại cũ bla bla bla nữa chứ.

    Bác nào không tin cứ thử.

    General Info
    Chat start time Oct 30, 2013 2:27:59 AM EST
    Chat end time Oct 30, 2013 2:32:25 AM EST
    Duration (actual chatting time) 00:04:26
    Operator Alicia
    Chat Transcript
    info: Please hold for a Verizon Wireless sales representative, we appreciate your patience. Your current estimated wait time is 1 min 26 secs. info:
    Add a tablet to the Share Everything plan for only $10/mo – no contract commitment - data only plans starting at $30 monthly access! Ask me how.
    Your RealTime session ID is RT10208582169.
    You are now chatting with 'Alicia'
    Alicia: Welcome to Verizon wireless chat sales! My name is Alicia, Could I have your name please?
    You: My name is XXX. I am looking for the retail price of BB Z10 and Q10, no contract. I could not find it on the page and wonder if this is available.
    Alicia: One moment I would be happy to find those prices for you.
    You: That's great
    Alicia: Q10= $549.99 Z10:$299.99
    You: Great. I thought those prices are for month to month plan.
    You: Thank you very much.
    Alicia: That is full retail pricing.
    Alicia: anything else I can help you with?
    You: Beautiful. Thanks Alicia.
    Alicia: Thank you for your business today; I'm glad I was able to help you! At the end of this chat there is an opportunity for you to provide your feedback based on your experience with me today and to receive a copy of the chat. We would very much appreciate your thoughts.
    info: Thank you for chatting with us, visit our Online Workshops to learn more about your devices. Click "Close" to tell us how we did today via our survey.